Chap 1: Tháng 1 năm 2022

539 16 5
                                    

Năm mới, một khởi đầu mới đã đến.

Tuy là năm ngoái đã có nhiều chuyện không vui xảy ra cho lắm, nhưng đến cuối cùng, họ vẫn ở đó, vẫn mãi thân thiết với nhau như vậy.

Cùng nhau vượt qua những giờ thực tập gian nan, BTS có được thành công rồi lại tới Gfriend.

Họ thật ra là những người bạn thân thiết nhờ vào sự gần gũi của hai chủ tịch.

Ấy vậy mà, họ phải che giấu nó trước mặt công chúng để không xảy ra những tin đồn thái quá.

Họ là bạn...

Nhưng liệu trong tương lai, mối quan hệ ấy có tiến triển thêm không nhỉ?
....
Sowon hoàn thành xong lịch quay phim hôm nay, cô buồn ngủ nên cứ thế thiếp đi trên xe, chị quản lí Miri nhìn cô gái đang gật gù kia qua kính chiếu hậu, khẽ cười mỉm.

Nếu là ngày trước, đã có hai cô em ồn ào là Eunha và Yerin đánh thức dậy rồi luyên thuyên nói chuyện với nhau rồi.

Chợt, lần này chuông điện thoại lại đánh thức Sowon.

Thấy tên hiển thị trên màn hình là "Gấu béo", Sowon như tỉnh ngủ, cô vừa cười vừa bắt máy.

"Alo?"

"Ya Kim Sowon! Sao bà lại đặt tên tôi là Gấu béo hả??"

"Thì sao chớ? Gần đây ông béo ra thấy rõ mà, đặt là Gấu béo có gì sai??"

"Bà nói ai béo? Con nhỏ đáng ghét này!!"

Nghe tiếng la vang vảng kia mà Sowon muốn điếc cả tai, cô hừ một tiếng nói

"Ya Kim Taehyung, ông nên giảm cân đi!"

"Bà hay nhỉ? Lúc tôi ốm kêu tôi ăn cho nhiều vô, bây giờ lại kêu tôi giảm cân?"

"Thôi không nói chuyện với ông nữa, tôi vừa quay xong, rất mệt, rất muốn ngủ, bye!"

Sowon nói rồi dứt khoác cúp điện thoại, tuy giọng điệu cô nghe khó chịu, nhưng thật chất bên trong vui lắm, vì chọc được thằng bạn đáng yêu kia.

Kim Taehyung còn chưa kịp ú ớ gì, cô đã tắt máy, anh hậm hực quăng điện thoại sang một góc giường.

Anh vừa viết xong một ca khúc, mệt mỏi nằm xuống giường thì thấy thông báo tin nhắn của cô, Sowon gửi hình cho anh xem rằng cô lưu số anh bằng tên "Gấu béo".

Đã gây tội rồi còn khoe ra.

Rõ ràng muốn chọc tức anh.

Hừ... nhưng dù sao nghe được giọng nói của con nhỏ đó, anh có thể ngủ ngon tối nay rồi.
-------
Năm mới rồi, các fan ai cũng háo hức mong chờ màn Debut của Viviz, ấy vậy mà vẫn chưa có tin tức gì cả.

Thiệt là mong quá đi.

Sinb nằm bấm điện thoại trên giường của Eunha, hậm hực

"Chị à! Sao Kim Yewon vẫn chưa về?"

"Con bé này, đã bảo con bé về nhà ăn tết rồi mà, em hỏi bao nhiêu lần rồi đó?"

Eunha bất lực, đành cú nhẹ đầu của Sinb.

"Không có cậu ấy chán chết được."

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ