Chap 53: Hạnh phúc chợp tắt

54 6 0
                                    

Trong khoảng thời gian Jungkook đi nước ngoài, Sinb lại rãnh rỗi hơn vì cô vừa hoàn thành đợt comeback gần nhất.

Vậy là Sinb tranh thủ thời gian về nhà ăn cơm với ba mẹ nhiều hơn, rồi còn sắp sửa chuẩn bị tậu thêm con xe mới nữa.

Phải công nhận Sinb đúng là người có thể vừa làm con trai lẫn con gái mê mẩn. Ngầu như thế mà.

Mới gần đây, cô tham gia show gặp mấy thực tập sinh, chỉ dạy cho họ vũ đạo ngầu ơi là ngầu, khiến thực tập sinh là con gái mà ai cũng mê.

Không thể phủ nhận lúc Sinb nhảy chính là lúc cô đẹp nhất, thu hút nhất, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

"Anh vừa xem video em dạy nhảy cho thực tập sinh nè, bạn gái anh ngầu quá rồi nha."

Sinb nghe Jungkook nói vậy ở đầu bên kia điện thoại, lập tức cười vui vẻ

"Tất nhiên rồi, em là main dancer mà."

"Haha, hình như em cũng tăng cân lên chút rồi đó, tiếp tục phát huy."

"Tại anh, cứ đặt đồ ăn gửi tới nhà em còn gì!?"

Cũng ngộ, bạn trai người ta thì muốn bạn gái mình ốm xuống nhìn cho đẹp. Còn bạn trai mình thì lại bắt mình ăn cho nhiều vô để mập ra. Là sao không biết?

Mấy bữa nay, hết bánh gạo cay, chân gà, rồi gà rán lũ lượt được ship tới nhà cô cỡ nửa đêm.

Coi có ác không chứ?

Mà người làm chuyện này có ai khác ngoài anh?

Ở nước ngoài rồi mà vẫn đặt đồ ăn cho cô được hay thật đó, kết cục là cô tăng hẳn 2 kí.

Tương tự như hôm nay, một hộp hamburger được giao tới.

Sinb cảm giác như mình sắp thành heo rồi.

Tuy vậy nhưng phải ăn thôi, vì nhìn nó ngon quá mà...

Chuẩn bị nước uống xong xuôi, Sinb ngồi xuống đang mở tìm phim coi trong lúc ăn thì điện thoại đột ngột reo lên.

Vừa nhìn vào màn hình điện thoại, thấy tên của người gọi, cô liền sững người.

...

Ở công ty.

Sinb ngồi đối diện người mà mình luôn kính trọng bao lâu, vị chủ tịch của công ty mà Viviz đang được quản lí.

"Tối rồi mà còn kêu con ra đây, ta thật xin lỗi."

"Dạ không sao, nhưng có chuyện gì mà phải gặp ở công ty ạ?"

Sinb cười vui vẻ hỏi, không biết chuyện hệ trọng gì mà lại chỉ hẹn riêng mình cô. Có điều chủ tịch hôm nay lạ quá, không cười tươi như mọi ngày.

Làm Sinb có chút...

Cảm giác gọi là bất an.

"Xin lỗi, nhưng nếu gặp ở ngoài để người khác nhìn thấy thì không hay..."

"Dạ?"

"Sinb à, con..."

"Vâng?"

"À... ta..."

"Chủ tịch hôm nay sao vậy ạ? Có gì thì ngài cứ nói đi sao hôm nay lại ấp úng?"

"Ta... thật ra..."

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ