Phải mất một lúc lâu Jungkook mới dìu được Sinb đang say mèm vào nhà và đặt cô lên giường.
Jungkook nhìn Sinb đang ngủ ngon, liền cười khì.
Ngày mai thức dậy cô ấy chắc chắn không nhớ chuyện đã ôm mình đâu.
Jungkook hạ thấp người xuống, tay nhẹ nhàng vuốt tóc cô.
Có lẽ gương mặt xinh đẹp này, anh chỉ có thể nhìn ngắm rõ nhất những lúc thế này.
Chứ nào giờ anh chỉ dám nhìn lén cô từ phía sau mà thôi.
Lúc cô bắt gặp thì sao? Anh lúc nào cũng vờ như đang nhìn hướng khác, lúc nào cũng vờ như không có gì.
Nói thẳng ra là giả ngơ đó.
Jungkook nghĩ ngợi một hồi rồi mới bật cười.
Nhớ lại lúc đó chắc nhìn anh ngốc lắm.
Mà lúc đó gì chứ, bây giờ anh vẫn vậy mà.
Anh thở dài đứng dậy, lấy chăn đắp cho cô rồi định bụng trở về nhà.
Nhưng khi bước ngang bàn học của cô, anh chợt khựng lại một chút.
Năm cuối đại học rồi nên cô chắc là bận rộn lắm, sách vở để lộn xộn ở trên bàn.
Cho nên anh mới tốt bụng giúp cô xếp gọn lại thì vô tình làm rơi một cuốn sổ xuống đất.
Tính Jungkook trước giờ vốn tò mò, giờ còn tò mò hơn khi thấy trang bìa ghi là "Nhật kí của Sinb."
Phải rồi, cô ấy có nói cô ấy viết nhật kí.
Nhưng xem trộm là xấu lắm?
Nghĩ là thế, nhưng Jungkook vẫn len lén mở sổ ra.
"Xin chào tôi của năm 19 tuổi, năm nhất đại học.
Phấn khích quá đi mất, mình đã luôn muốn vào ngôi trường đại học này.
Hôm nay mình đã gặp được nhiều bạn học rất giỏi đó, mình phải cố gắng lên mới được.""Lịch trình bận rộn thế này mà mình vẫn phải học bài, thiệt mệt quá đi mất. Nhưng mình sẽ làm được vì mình vốn là cô gái kiên trì mà."
Jungkook phụt cười, những dòng chữ này thật sự là cô viết sao?
Thế mà cô lại luôn chối việc mình rất dễ thương là vì sao chứ?
"Hôm nay mình đã được một bạn gái giúp đỡ khi đang làm kiểm tra đó, không có bạn đó chắc là mình đã rớt môn rồi, không phải vì mình lười học đâu nhé, tại vì mình mê hát với nhảy quá thôi."
"Hôm nay mình đã cùng đi ăn với chị Sowon, chị ấy kể quá trời chuyện vui làm mình cười muốn bể bụng luôn, mình rất quý chị ấy."
"Hôm nay mình với các thành viên đã thức suốt đêm để coi phim đó, vui lắm luôn, ước gì ngày nào cũng thế này nhỉ? Mình quý các thành viên lắm, mình thật sự muốn Gfriend mãi bên nhau cơ."
Đọc được dòng này, Jungkook vô thức giương mắt nhìn cô.
Rồi thở dài một tiếng.
Jungkook không biết khi lật trang tiếp theo, sẽ là những chuyện gì.
...
"Hả? Đi xem mắt??"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...