Chap 10: Khiêu chiến

124 10 7
                                    

Sân khấu chiếu ánh đèn rực rỡ, khán đài tràn ngập tiếng hò reo của khán giả.

Bao lâu rồi các cô mới đứng trên sân khấu trở lại?

1...2..3... âm nhạc bắt đầu!

...

Sau khi biễu diễn, Viviz trở lại phòng chờ và thay trang phục.

Đúng lúc này, có người gõ cửa.

Người bước vào không ai khác là Minho.

Kang Minho.

"Nhóc chịu về rồi đó à?"

Sinb chống nạnh nhìn Minho, cậu liền cười cười

"Em đi chơi hơn nửa tháng chứ có nhiu đâu, chúc mừng các chị, sân khấu thật sự rất tuyệt!"

Nói rồi, cậu đưa một bó hoa cho Sinb

"Cảm ơn nhóc."

"Tụi chị đúng là may mắn, nếu không khỏi bệnh sớm đã bị dời lịch debut rồi." - Eunha cười nói

"Phải đó, đúng là may ghê." - Umji

"Mặc dù các chị đã khỏi bệnh, nhưng em nghe giọng vẫn còn khàn đó, mọi người nên uống gừng ấm nhiều vô." - Minho tinh ý nhận ra rồi dặn dò

Sinb phì cười

"Kang Minho em là đàn ông thật rồi nhỉ? Chị vẫn chưa hỏi, đã có bạn gái chưa đấy?"

"Chị hỏi gì kì vậy?" - Kang Minho liền đỏ mặt, nhìn Sinb chằm chằm rồi quay sang chỗ khác - "Chị Sinb đúng là ngốc!"

"Hả?" - Sinb nhướn mày - "Hôm nay dám nói chị ngốc á?"

Thằng nhóc này được đấy, ỷ cao hơn mình bây giờ lên mặt, phải dạy cho nó biết lễ độ.

Thế nên sau đó Sinb liền véo tai của Minho.

"Đau đau đau quá..."

"Nhóc này, nhóc vẫn chưa quên mình nhỏ hơn chị đây đúng không? Nếu quên chị đây sẽ véo tới khi em nhớ mới thôi!"

"A a a... tha cho em đi mà..."

Hai người đang như vậy, nào để ý có người gõ cửa nãy giờ.

Cánh cửa dần mở ra, Sinb liền trông thấy gương mặt quen mắt.

Vốn dĩ Jungkook cứ tưởng mình tới đây đầu tiên.

Nhưng sau khi thấy Minho, thấy cả hành động 'thân mật' của hai người, Jungkook liền không nhịn được nhíu mày.

"Ủa? Jungkook?"

"Chào mọi người." - Jungkook nói gọn 3 chữ rồi tới đứng trước mặt Sinb

Nhanh chóng đè hoa vào tay cô.

Sinb hai tay ôm hai bó bông, nào có cơ hội véo tai Minho nữa.

Lúc này cô không nhìn thấy ánh mắt hai người đàn ông trước mặt đã chạm nhau.

Có vẻ như... hơi căng à.

Eunha với Umji thấy thế liền nuốt nước bọt, liền giúp Sinb đặt hoa xuống bàn rồi kéo nhau đi vệ sinh.

Trong phòng chỉ còn lại Minho và Jungkook.

Jungkook quay người tính rời đi vì anh không muốn rắc rối, thế nhưng...

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ