"Sao cậu dám tự ý công khai hả? Cậu nên nhớ ta là chủ tịch của cậu đấy Jeon Jungkook??"
Lúc Jungkook đi du lịch với Sinb về, anh biết chắc thế nào cũng phải đối mặt với chuyện này, nên cho dù người chủ tịch kia có đang tức giận ra sao, anh vẫn không bất ngờ lắm.
"Như thế thì sao ạ? Ngài định một lần nữa phá hoại hạnh phúc của tôi sao? Như cách ngài đã làm 5 năm trước?"
"Cậu..."
"Ngài nên nhớ, mọi việc tôi sẽ tự quyết định và chịu trách nhiệm với nó, đừng có tự ý xen vào."
"Cậu... bây giờ cậu nổi tiếng rồi... cứng lông cứng cánh quá rồi đúng không?"
Chưa bao giờ thấy mặt Jungkook lạnh như thế, cứ như ngoài Sinb ra anh sẽ không chịu thua bất kì ai.
"Fan hâm mộ rất ủng hộ tôi, và tôi tin nếu bản thân không làm gì sai thì họ sẽ không bao giờ quay lưng, ngài cũng biết... giữa BTS và Army có mối liên kết mạnh thế nào mà? Ngài nghĩ họ sẽ ủng hộ BTS, ủng hộ tôi, hay là công ty đây?"
"Ha... thế cậu nghĩ, tất cả fan hâm mộ sẽ thích cô Sinb gì đó ư? Cô ấy rất có thể sẽ bị công kích, cậu nghĩ mọi chuyện đơn giản vậy sao?"
"Không, chưa bao giờ tôi nghĩ nó đơn giản cả, nhưng...."
"Sao? Nhưng vì cậu giỏi và nổi tiếng sao? Cậu đừng có tự tin quá rồi ngã đau đấy?"
Jungkook chỉ cười nhẹ...
"Không, chưa bao giờ tôi tự tin vào độ nổi tiếng của mình đâu."
Nhớ lại trước đây lúc BTS chưa có gì trong tay, khó khăn lắm mới đứng được vị trí như bây giờ, Jungkook biết tình cảm của fan đáng quý nên chưa bao giờ anh dám xem nhẹ, với lại nổi tiếng ngày hôm nay chắc gì ngày mai không có ai nổi tiếng hơn mình? Nên Jungkook không bao giờ tự cao là vì vậy, huống hồ gì mà tự tin vào nó?
"Thế thì cái gì? Cậu tự tin vào cái gì mà nói?"
"Tôi chỉ là... phải giữ lời hứa với cô ấy."
"..."
"Tôi đã hứa sẽ bảo vệ cô ấy... cho nên... nếu ngài có ý định muốn chia rẽ chúng tôi, thì ngài sẽ không làm được đâu, vì tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc."
"Khoan đã... tôi chưa nói xong, cậu muốn đi đâu??"
"Chúng ta đã nói xong rồi, chủ tịch."
Jungkook dửng dưng bỏ đi, như thể cho dù vị chủ tịch kia có nói gì đi nữa vẫn không lay chuyển được anh.
Vốn dĩ ông ta cũng hiểu rõ, con người Jungkook kiên định tới mức nào, một khi đã muốn, anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
Vì anh là Jeon Jungkook.
...
Mặc dù đã một thời gian trôi qua, mốt số fan cũng đã công nhận chuyện hẹn hò của anh nhưng độ nóng của tin tức vẫn chưa vơi đi tí nào.
Các nhà báo thì muốn có thêm thông tin nên một là canh cửa nhà Jungkook, hai là bu đầy trước cửa nhà của Sinb, làm 2 người dù muốn vẫn không thể ra khỏi nhà để gặp mặt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...