Ai ai đều biết con người của Suga tuy trông lạnh lùng nhưng thực chất bên trong sống tình cảm lắm.
Đối với Umji, cũng là vị điểm này mà bị anh làm cho say nắng.
Thật tình cờ, hai người gặp lại nhau.
Lúc nãy ngồi ở đây Umji đã thầm ước sẽ được nhìn thấy anh, không lẽ miệng cô lại linh tới vậy?
Nhưng gặp được anh ấy rồi, miệng cô lại cứng đờ chả biết nói gì.
Suga nhìn cô một lúc rồi gãi đầu - "Em cũng ra đây ngắm sông Hàn à?"
"V...vâng..." - Umji đỏ mặt gật gật đầu, liếc mắt lên lén nhìn anh - "Không ngờ lại gặp anh ở đây."
"Ừm..." - Suga tiến lại đứng cạnh cô, nói đại một câu mà không cần suy nghĩ - "Chúng ta đi dạo chứ?"
"..." - Umji lặng lẽ ngước nhìn anh, khẽ cười - "Dạ."
....
"Không lẽ em không muốn ngủ với anh à?"
Jungkook nói mà không chút chần chừ ngay trước mặt Sinb, khiến cô ú ớ đẩy nhẹ anh ra.
"Em nói là em phải về mà."
"Mặt em sao lại đỏ thế??"
Sinb trừng mắt nhìn anh, tay cũng run run níu chặt vạt áo anh. Jungkook nhìn một loạt biểu cảm của cô, mới hiểu ra.
"Nè Hwang Eunbi, em đang nghĩ gì đấy? Ý anh chỉ là nằm ôm nhau nhắm mắt ngủ thôi mà em nghĩ gì thế??"
Sinb tròn xoe mắt nhìn anh - "Hở?"
"..." - Jungkook cụng lên trán cô, hừ một tiếng - "Em đang nghĩ gì đen tối đấy?"
"..." - Sinb bối rối chớp mắt liên tục - "Em không có nghĩ gì hết..."
"Có thật không? Thế sao mặt em lại đỏ hửm?"
"Em..."
Gương mặt điển trai ấy cứ áp sát mặt, Sinb thật sự đã bị ánh mắt của anh mê hoặc từ lúc nào.
Giờ thì cô đã hiểu... lí do vì sao anh lại nổi tiếng như thế, lí do vì sao xung quanh anh luôn có những bóng hồng xinh đẹp khác nhắm tới.
Nghĩ tới việc bao vây anh là mấy chị dancer chân dài, hay người mẫu ca sĩ ngoại quốc nổi tiếng, cô liền nhíu mày lại.
Những lúc anh ở nước ngoài làm việc, gặp bao nhiêu nghệ sĩ khác, có phải ánh mắt này của anh đã vô tình thu hút bao nhiêu người nữa?
Sinb càng nghĩ, càng giật mình vì nhận ra bản thân đang ghen.
Đang tính hỏi cô vì chuyện gì mà trầm tư suy nghĩ như thế, thì Jungkook đã thấy Sinb chòm tới.
Khoá môi anh.
Jungkook ráng giữ bình tĩnh ôm lấy Sinb, nhưng có cố cũng không bình tĩnh nổi trước nụ hôn dồn dập của bạn gái mình.
Là người mình yêu đang nhiệt tình như thế, sao Jungkook có thể giữ bình tĩnh được. Anh ghì chặt tay lên gáy cô, hôn đáp lại.
Anh không muốn nụ hôn này dừng lại, anh không muốn môi của em dời khỏi môi anh.
Hwang Eunbi... em muốn dụ dỗ anh phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...