Chap 52: Hạnh phúc đến thế

92 6 4
                                    

Ngồi trong bể bơi nói chuyện được một lúc lâu, Jungkook đã bắt đầu không an phận.

Anh ôm lấy người cô, kéo cô ngồi lên đùi mình, lưng cô quay về phía anh.

"Anh làm gì đấy?" - Sinb vừa quay đầu lại hỏi, đã bị Jungkook khoá môi lại

Tim Sinb nhảy thình thịch, cô rất thích mỗi khi Jungkook hôn mình, vì thế liền chủ động đáp lại.

Anh hừ nhẹ một tiếng, tách môi cô ra rồi chen lưỡi vào, dây dưa một lúc. Cho tới khi hơi thở của cả hai trở nên rối bời, tới khi mặt của Sinb ngại ngùng ửng đỏ nhìn anh.

"Sinb à... anh yêu em..." - Jungkook ôm chặt lấy cô, thủ thỉ bên tai cô, rồi còn hôn lên tai, lên má, trườn xuống cả gáy và vai. Từng cái hôn thật dịu dàng, tình cảm lắp đầy tim của cả hai.

Tim Sinb thật sự sẽ nổ tung mất, khi anh hôn mình như thế.

"Jungkook..."

"Ừ?" - Jungkook si tình nhìn cô, vòng tay càng siết chặt cô hơn. Anh tựa cằm lên vai cô, hôn lên cổ lẫn tai.

Sinb như bị anh trút hết hơi sức, không dám cựa quậy.

"Anh định... làm gì?"

Chúng ta đang ở trong bể bơi đó?

"Làm gì? Làm gì nhỉ?" - Jungkook cắn lên tai cô, tay bắt đầu bao phủ một bên ngực của Sinb dưới lớp áo.

Sinb thở ra một hơi, cảm giác như anh chỉ cần đụng nhẹ thôi cô liền không thể chịu nổi.

Mân mê ở trên một lúc lâu, anh lại mò tay xuống phía dưới. Jungkook cẩn thận quan sát nét mặt của cô, thấy cô không kháng cự thì liền muốn làm càng.

"Anh muốn làm em... ngay ở chỗ này..."

Lời lẽ nói ra vô cùng dứt khoác, Sinb đỏ mặt, nhíu mày nhìn anh.

Làm sao làm trong bể bơi được!? Anh bị điên à??

Ánh mắt cô như muốn nói vậy đấy.

Jungkook cười nhẹ, xoay người cô lại, mặt đối mặt nói

"Ngoan, để anh, em chỉ cần ngồi yên thôi."

Sinb thở dốc nhìn anh, bây giờ cô không thể quay đầu được nữa. Mắt cô run run nhìn anh đang lột sạch áo lẫn quần cô ra, trái tim rung động mãnh liệt, muốn được anh hôn lần nữa nên môi cũng tự động dâng tới.

Thấy Sinb chủ động hôn, tâm tình Jungkook trở nên càng tốt hơn. Tim cũng đập nhanh hơn, tay càng siết chặt lấy vòng eo cô. Hôn tới khi môi ai nấy sưng đỏ, tới lượt tay Jungkook lại bắt đầu thăm dò cơ thể cô.

Sinb đỏ mặt thở dốc, gương mặt đáng thương nhìn anh. Jungkook bị gương mặt ấy làm cho tan chảy.

Cô như thế... càng khiến anh không thể dừng lại...

Sinb cảm nhận được nơi đó của anh bắt đầu phản ứng mãnh liệt.

Cô run rẩy, thật sự là làm ở đây sao? Ở tư thế này? Xấu hổ chết cô rồi...

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ