Chap 58: Anh đón em về

71 8 4
                                    

"Gì cơ?? Em sẽ không gặp bạn của chị nữa á??"

Sowon rầu rĩ hỏi lại sau khi Sinb nói không có hứng thú với bạn của cô.

"Sao lại thế? Hai người vẫn thường nhắn tin mà đúng không? Chị thấy hai người nói chuyện rất hợp nhau mà..."

Sinb ngồi trên ghế sô pha bị Sowon tra hỏi

"Thì cũng có nhắn, nhưng chỉ là lâu lâu hỏi thăm thôi, em cũng đã từ chối anh ấy rồi."

"Huhu... không chịu... em cứ như thế sau này yêu được ai chớ??" - Sowon nhõng nhẽo ôm lấy Sinb

Sowon đang ở nhà của Sinb, vì hai người hôm nay rãnh rỗi nên đến nhà nhau chơi.

"Em không thích mà..."

"Nói đi? Em vẫn rất nhớ Jungkook có đúng không?"

"..."

"Chỉ có chị và em thôi, em tâm sự với chị đi được không?"

Sinb thở dài, lúc nào chị Sowon cũng ra dáng chị cả, quan tâm lo lắng cho từng thành viên một, quả thật Sinb rất cảm kích.

"Em không sao, dù có nhớ... cũng đâu làm được gì hả chị?" - Sinb nhỏ giọng nói, cô dựa lưng vào ghế sô pha, ánh mắt thơ thẫn nhìn lên trần nhà.

Sowon nghe mà buồn bã theo, xoa đầu Sinb dịu dàng nói

"Gặp lại Jungkook, em có nói chuyện với em ấy chưa?"

Sinb trầm ngâm, lắc đầu

"Sao nói được chứ? Anh ấy còn không muốn nhìn thấy mặt em."

Vừa nghĩ tới Jungkook, tim cô lại nhói lên.

"Thậm chí anh ấy còn nói, em hãy cút đi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt anh ấy nữa."

"... căng... căng thẳng vậy sao?" - Sowon không ngờ Jungkook lại thẳng thừng cự tuyệt như vậy

"Ừm... anh ấy có lẽ đã hoàn toàn... quên được em rồi."

"..."

Hai người im lặng một lúc, khiến Sinb lại nhớ về anh ngày hôm đó đã nói những lời như thế với cô, nước mắt cứ thế vô thức rơi.

Sowon lấy khăn giấy cho Sinb, vỗ lưng cô an ủi

"Em đừng khóc..."

"Chị à, em không muốn em như thế này, nhưng không hiểu tại sao lại..."

"Em thật sự đã rất yêu Jungkook."

"..."

"Nên từng ấy năm, em vẫn chưa buông bỏ được. Và vì vẫn còn yêu, nên em mới đau lòng như thế. Em đau lòng vì Jungkook không còn nhìn em như lúc trước, em đau lòng vì Jungkook đã có bạn gái..."

"Em..."

"Nhưng em tin chị đi, em rồi sẽ tìm được hạnh phúc của mình thôi mà."

"..."

"..."

"Em cũng tự nói với mình như thế..."

"..."

"Nhưng em rất nhớ anh ấy... em nhớ anh ấy lắm chị Sowon à..." - nói tới đây, Sinb liền ôm mặt khóc nấc lên, dù gì thì, chỉ với các thành viên, cô mới thể hiện mặt yếu đuối này ra.

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ