Chap 66: Anh yêu em

177 9 11
                                    

"Thật là... con bé này sao không bắt máy không biết."

Sowon hậm hực nhìn điện thoại, nãy giờ cô gọi cho Sinb cũng phải cả chục lần vì muốn nhắc Sinb mai cô sẽ tới sớm để nói lời tạm biệt, không Sinb lại quên mà cứ thế đi luôn mất.

Vậy mà nãy giờ gọi mãi không bắt máy, con bé ngủ rồi ư?

Sowon đang bực mình thì Taehyung liền từ đằng sau ôm lấy cô.

"Đi ngủ thôi em."

"Anh tắm xong rồi à?" - Sowon cười nhẹ - "Mai nhớ gọi em dậy sớm đó nhé, em phải tới tạm biệt Sinb."

"Được rồi được rồi. Đi ngủ thôi..."

"Chờ chút, em gọi lại lần nữa xem sao..."

Lúc này, điện thoại đang đặt ở bàn ăn đã rung lên không biết bao nhiêu lần.

Mà vì sao Sinb đâu thể nghe máy được chứ?

"Khoan... tiếng điện thoại reo nhiều lần lắm rồi đó anh..."

"Kệ đi em..."

Sinb không thể chống cự nổi Jungkook đang đè trên thân mà bắt nạt cô.

Môi Jungkook hôn cô, còn tay thì luồn ở trong áo mò mẫm từ tấc da tấc thịt mịn màng của cô. Tới nơi tròn trịa kia, anh ranh mãnh xoa xoa nắn nắn, không những vậy còn nghịch ngợm chơi đùa với nụ hồng nhỏ xinh, làm mặt mũi Sinb đỏ bừng không thôi.

Anh trườn môi xuống dưới, hôn lên nụ hồng nhỏ kia rồi mút mạnh một cái. Một bên là tay, một bên là miệng anh săn sóc, Sinb không kiềm được rên rỉ.

Lâu rồi không tiếp xúc, Sinb vẫn chưa thích ứng được, vậy mà anh đã tấn công gấp gáp như thế rồi.

Cũng không thể trách Jungkook, anh căn bản không thể chờ được.

Hơi thở anh đã trở nên gấp gáp, cả giọng nói cũng trở nên khàn đi. Anh ngồi thẳng dậy cởi phăng áo sơ mi vứt xuống đất, để lộ cơ bắp săn chắc.

Bao nhiêu năm rồi, sao vẫn đẹp trai như thế? Không những vậy còn trở nên nam tính hơn trước.

Cả gương mặt lẫn thân hình kia, đều hoàn hảo.

Tim Sinb vì anh mà đập loạn nhịp.

Sinb ngại ngùng dùng tay che mặt lại, Jungkook liền nắm lấy tay cô ấn lại xuống giường. Anh tiếp tục trao cho cô hết nụ hôn này tới nụ hôn khác, Sinb thở dốc nhìn anh, sau đó lại chủ động quàng tay lên cổ anh rồi hôn. Jungkook chăm chú đáp lại nụ hôn này, tay theo bản năng mò xuống dưới.

Cả người Sinb run lên, nhưng những tiếng rên đã bị nụ hôn của Jungkook chặn lại.

Cô run rẩy bấu lấy vai anh, lúc anh buông môi mình ra thì liền xấu hổ nằm xuống lấy gối che mặt.

Ngón tay Jungkook khuấy động bên dưới, Sinb càng ôm cái gối kia chặt hơn khi anh chen thêm ngón thứ 2 vào.

"A..."

Jungkook nhìn cô như thế thì càng đỏ mặt, ngón tay cũng làm càn mà khuấy đảo nhanh hơn.

"Sinb, bỏ gối ra... anh muốn thấy mặt em."

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ