Ba cô nàng Viviz khi không lại dính Covid, tin tức này không khỏi chấn động người hâm mộ.
Sắp debut tới nơi rồi, không biết có vì việc này mà delay comeback không nữa.
Trong căn hộ, tiếng ho khan không ngừng vang lên.
Sinb là người bị nhẹ nhất còn Umji thì...
"Khụ... khụ..."
Sinb pha nước chanh tới trước cửa phòng Umji, nhẹ nhàng gõ cửa
"Umji, uống nước chanh ấm nè."
Biết Umji đau họng sẽ không trả lời, Sinb đặt ly nước xuống đất rồi tránh xa, Umji liền mở cửa, gương mặt biết ơn nhìn Sinb rồi đóng cửa.
Sinb nhìn vào phòng Eunha thì thấy cô chị mình đã ngủ, thở phào một hơi.
Trong 3 người, Umji bị nặng nhất xong tới Eunha rồi mới tới cô.
Tuy cũng bị nhiễm nhưng Sinb không ho nhiều như hai người kia, cũng thật là may.
Buồn chán nên Sinb ngồi coi điện thoại ở phòng khách, cô không muốn đi ngủ trước Umji, vì đâu ai biết sẽ có chuyện gì.
Cô lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng nghĩ cho người khác.
Đúng lúc làm sao, thằng nhóc Minho nhắn tin cho cô.
"Chị!"
"Gì đó nhóc?"
"Chị bị bệnh à? Đừng lo em sẽ về ngay."
"Điên à, covid đấy."
"Em mặc kệ, 3 chị con gái yếu ớt như vậy, có người chăm sóc vẫn tốt hơn."
"Đừng có lo, chị bị nhiễm nhưng không bị nặng lắm."
"Thiệt không?"
"Thật, em đi chơi cho thoả thích đi rồi về, nhớ, đeo khẩu trang đó."
"Vâng, em biết rồi."
...
Từ trước tới giờ có điều gì có thể làm Jungkook mất bình tĩnh được đâu chứ?
Đúng vậy! Không gì cả.
Thế nhưng hôm nay anh lại vội vã tới nỗi bấm chuông căn hộ của ViViz mãi không dừng.
Nhìn xem, cái chuông cũng biết mệt chứ.
Ba cô nàng đang nghỉ ngơi trong phòng bị tiếng chuông cửa hù một phen hú vía.
Sinb chạy ồ ra, sẵn cầm cây chổi để dạy dỗ tên nào dám cả gan phá giấc ngủ của mình.
Nhưng cô vừa mở cửa, cây chổi cũng lập tức dừng giữa không trung khi cô nhận ra người trước mặt.
"J...Jungkook?"
Anh đeo khẩu trang, nhưng ánh mắt to tròn trong vắt đó, cách ăn mặc đen từ trên xuống dưới đó không lẫn đi đâu được.
Jungkook cuối cùng cũng gặp được cô, nhưng chưa kịp làm gì Sinb đã lùi bước vào nhà cách xa anh hẳn 5 mét.
"Đừng có lại gần em!"
"..." - Jungkook ngạc nhiên trố mắt nhìn
Sau Eunha và Umji cũng đi ra, thấy Jungkook cả hai đều không tin vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...