Jungkook và Sinb ngồi ở ghế sô pha ở phòng khách, trên bàn là hộp chân gà cay và bánh gạo cay.
Cả hai vừa ăn ngon lành vừa xem mấy chương trình đang nổi trên tv.
"Woa! Anh no quá!" - Jungkook cảm thán, Sinb cũng gật gật đầu
"No thật, giờ mình dọn cái đống này đã."
"Phải nhỉ?"
Vậy là cả hai dọn dẹp cùng nhau, rồi lại lần nữa ngồi coi tv.
"Chán quá, có gì hay hơn để coi không nhỉ?" - Sinb nhíu mày, cô muốn coi một cái gì khác.
Jungkook mím môi suy nghĩ một hồi, chợt bật cười nói
"Muốn coi Sinkook không hửm?"
Sinb hả một cái, hỏi
"Sinkook là gì?"
"Viết tắt tên em và anh, Sin trong Sinb, Kook trong Jungkook, em không biết cũng có vài người hâm mộ ghép cặp anh với em rồi đặt tên là Sinkook sao?"
"Cái gì? Thiệt hay giỡn vậy? Em cứ tưởng không có ai ship chúng ta chứ??"
"Em đừng đùa với người hâm mộ của chúng ta, họ soi dữ lắm đấy, lúc anh xem cũng không ngờ ánh mắt anh dành cho em lại lộ liễu như vậy."
"Đâu đâu? Mở em coi mau."
Sinb hớn hở đưa remote cho anh, Jungkook liền bật đại một video cho cô xem.
Đầu tiên là khoảnh khắc Sinb làm MC cho chương trình ISAC năm 2016, cô đã phỏng vấn một đoạn với Suga, Jungkook và Jimin trước khi họ tham gia đấu bắn cung.
Jungkook đã lần đầu tiên nhìn một cô gái thẳng mặt như thế, hơn nữa trông còn rất tình.
Sinb quan sát rồi lại nhìn qua Jungkook đang ngồi bên cạnh, Jungkook nhún vai bảo
"Coi tiếp cũng đừng có cười anh."
Tiếp theo là đợt MAMA cuối năm 2016, lúc Sinb nhảy với nam idol khác, ánh mắt và biểu cảm của Jungkook cũng trở nên sắc lẹm.
Sinb nói là cô có nhớ đợt này vì nó có lên báo.
"Ủa nhưng lúc em nhắn cho anh, anh nói là anh bị đau bụng nên nhìn mặt hơi khó chịu thôi?"
Jungkook khoác vai cô, kéo cô gần lại
"Anh nói dối em đó được chưa?"
"..."
"Lúc đó anh thích thầm em, nhát gan muốn chết, nên mới viện lí do với em để đỡ mất mặt đấy."
Sinb thấy Jungkook vừa ngại ngùng vừa bộc bạch sự thật, cảm thấy vừa buồn cười vừa thương.
Rốt cuộc anh làm sao mà yêu thầm cô lâu được như vậy nhỉ? Vậy mà cô lại không nhận ra dù chỉ một chút mới đau chứ?
"Ui ui... tua tua lại một chút!"
Rồi tới lượt SMA 2019, có một máy quay đã bắt trộm được khoảnh khắc Jungkook ráng nhìn lén ai kia không chớp mắt.
"Anh đang đi kìa... ủa? ... anh quay lại chi? Há há là để nhìn em à??"
Jungkook đỏ mặt, đáng lẽ không nên mở cho cô ấy xem mới phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...