Đáng lẽ hôm nay là ngày nghỉ nhưng Sinb vẫn chăm chỉ đi tới phòng tập nhảy, cô muốn luyện lại khả năng nhảy của mình, không biết vì thời gian đó nghỉ nhảy quá lâu hay sao, cô cảm giác các bước nhảy của mình không được mềm mại như trước nữa.
Tiếng nhạc trong điện thoại kết nối với loa trong phòng tập, đã mấy tiếng trôi qua nhưng cô vẫn tập nhảy không ngừng.
Đột nhiên tiếng nhạc bị cắt ngang, thay vào đó là tiếng nhạc chuông điện thoại.
Sinb cầm điện thoại lên xem ai dám phá đám mình, thấy tên hiển thị trên màn hình liền bắt máy.
"Cái tên vô duyên này."
"Cái gì cơ? Anh đã làm gì?"
Jungkook vô tội hỏi, anh đóng cửa xe rồi thắt dây an toàn vào, nổ máy xe.
"Anh đã làm gì chứ?"
"Em đang tập nhảy, anh gọi đúng lúc quá đó."
"Chỉ vậy thôi mà em nói chuyện như thế với anh? Đừng quên em nhỏ hơn anh một tuổi đó."
"Nhưng chúng ta từng học chung một lớp, em còn chép bài dùm anh đấy, học trễ thì anh nên chấp nhận đi."
Jungkook phì cười, đó là do hồi đó bận lịch trình nên không đi học được, Sinb là người luôn chép bài giúp anh. Anh đưa ly cà phê nóng mình mới mua ở tiệm lên gần mũi ngửi ngửi, sau đó nhấp một ngụm.
Rồi anh đặt lại chỗ cũ, một tay lái xe một tay hỏi cô
"Không phải em nói nay là ngày nghỉ sao? Sao lại tập nhảy?"
"Em thích tập thôi, ở nhà cũng không có gì làm."
"Thế đã tập xong chưa? Muốn đi đâu chơi không?"
"Anh cũng rảnh hôm nay hả?"
"Nếu không anh đã không gọi em giờ này, ngốc."
"Xí, cảm ơn anh đã có ý tốt, nhưng dịch bệnh quá, em không muốn tiếp xúc với nhiều người, được thì anh mua cho em 'tà tưa' đi?"
"Lại trà sữa à? Cứ tưởng em đang giảm cân?"
"Em thèm lắm rồi, nếu là anh mua cho em thì chị Eunha sẽ không mắng em đâu."
"Thôi được rồi, em chờ chút."
...
Không khí trong lành như ngày hôm nay làm Namjoon muốn xách chiếc xe đạp thân yêu của mình đi vòng quanh vài nơi, nghĩ là làm, anh đạp xe khắp các con đường nhỏ rồi quẹo vào công viên.Mọi người đặt tên cho anh là 'Gấu đần', quả thật không sai.
Rõ ràng có để bảng thu phí nhưng anh lại không thấy, cuối cùng tốn 10 ngàn won mới vào được công viên.
Anh không định tốn 10 ngàn won để vào cái công viên nhỏ này, hơn nữa lại không có ai quanh đây.
Anh bước xuống dắt bộ chiếc xe đạp.
Namjoon thấy có một cái chòi nhỏ đằng kia, nhanh chóng đi nhanh tới để tránh cái nắng.
Nhưng vừa thấy người kia đang trải thảm tập yoga ở đó, anh lại không tin vào mắt mình.
"Yuju?"
"Anh Namjoon?"
Cả hai đồng thanh ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanficAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...