Chap 75: Em có thai rồi

114 6 2
                                    

"Dậy mau Hwang Eunbi, chúng ta tới bệnh viện."

"A!! Em đang ngủ mà!"

"Hôm qua nghe mẹ anh bảo đi khám mà em vẫn cứng đầu không đi, hôm nay nhất định anh phải dẫn em đi bằng được."

"A... em thật sự không sao mà." - Sinb ngái ngủ, cố gắng giành lại cái mền.

"Không sao cái gì? Để lâu rủi có chuyện gì thì sao đây?"

"Em... không phải hôm nay anh bận quay quảng cáo sao??"

"Đưa em đi khám xong anh sẽ đi."

"Như vậy sẽ trễ đó, ngày mai đi, nhất định mai em sẽ đi khám mà."

"Em nói thật?"

Jungkook hừ một tiếng, đắp mền lại cho cô rồi hôn lên trán cô một cái.

"Vậy anh đi đấy, lúc về sẽ mua đồ ăn cho em."

"Ừmmm."

Thấy Jungkook đi rồi, Sinb mới chịu ngồi dậy thở phào nhẹ nhõm.

Sau đó, từ lúc nào Sinb đã tự thân đi tới bệnh viện.

Không phải cô không muốn đi khám, mà là dạo này Jungkook khá bận với mấy dự án mới, lỡ không may cô thật sự có bệnh thì anh lại lo lắng nữa, nên Sinb không muốn anh đi khám cùng mình.

Cô quyết định tới bệnh viện, cho dù là bệnh gì thiệt thì chỉ cần uống thuốc là hết thôi, Sinb đã nghĩ đơn giản như thế.

"Chúc mừng, cô đã có thai rồi."

"Dạ???"

...

Jungkook hoàn thành xong lịch trình, đi mua đồ ăn xong thì liền phi về nhà.

Lúc anh về, không thấy Sinb đâu sắc mặt anh liền đen lại. Ngay khi cô vừa bắt máy, anh liền nói

"Em đi đâu đấy? Đang không khoẻ mà còn đi ra ngoài một mình ư??"

"Jeon Jungkook, điếc tai em."

"Anh xin lỗi..."

Giọng Jungkook liền dịu xuống, anh để bịch đồ ăn lên bàn rồi cầm chìa khoá xe bước về phía cửa.

"Em đang ở đâu?"

Ngay khi anh vừa mở cửa ra, đã nhìn thấy Sinb đứng trước mặt mình.

Cô cúp điện thoại, mắt nhìn anh chằm chằm.

"Hwang Eunbi, em đi đâu thế hửm?" - Jungkook thở phào một cái, ôm Sinb thật chặt vào lòng.

Đúng như cô nghĩ, Jungkook vẫn còn ám ảnh vụ tai nạn ở trên sân khấu ngày hôm đó, tới nỗi vừa không thấy cô trong tầm mắt đã thấy bất an.

"Jungkook... thật ra..." - Sinb nép mặt vào lòng anh, khoé môi không kiềm được cong lên.

"Hửm?"

"Thật ra..."

Sinb giương mắt lên nhìn anh, tò mò xem anh sẽ phản ứng thế nào nhỉ?

Khi cô nói ra...?

"Sao em không nói gì? Em làm anh lo đấy."

"Em đã tới bệnh viện."

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ