Chap 37: Cô gái đó là ai vậy?

94 9 3
                                    

Như Jungkook đã nói, anh sẽ tới Qatar để chuẩn bị cho lễ khai mạc World Cup 2022.

Phải nói Jeon Jungkook ở tuổi 25 thật sự cừ quá nhỉ?

Được đại diện mở màn cho World Cup thì phải nói thật sự sức ảnh hưởng của anh không phải dạng vừa.

Vừa đáp xuống sân bay, anh đã được vô số người hâm mộ nhiệt tình chào đón.

Đối với Jungkook mà nói, anh cảm thấy rất biết ơn.

...

Sinb như thường lệ đi chụp ảnh cho một thương hiệu nổi tiếng, trong phòng trang điểm, stylish hết lần này đến lần khác khen ngợi nhan sắc ngày một lên hương của cô.

"Sinb à, sao em xinh dữ vậy?"

"Chị à, lại nữa sao??"

"Chị không đùa đâu, em đẹp tới mức chị không kiềm được phải khen một cái mới chịu nổi đó."

"Chị này..." - Sinb lắc đầu ngao ngán, tuy ngại nhưng trong lòng thật ra vui lắm

"Chà... phải chăng em đang yêu?"

"Dạ??"

"Người ta hay nói, tình yêu khiến con người ta trở nên xinh đẹp hơn đó, vì hạnh phúc nên chúng ta cười nhiều hơn."

"Thiệt tình, ai nói chị cũng tin sao?"

"Sinb à... em nói thật xem?"

"K... Không có..."

Sinb mím môi chối.

Cô không muốn chuyện tình cảm riêng tư bị nhiều người biết đến, chỉ các thành viên thôi là đủ rồi...

Nhìn vào trong gương, cô lại nghĩ tới gương mặt của Jungkook.

Gương mặt nhõng nhẽo không nỡ rời xa cô ngày hôm qua.

"Sinb... em không thể bay qua Qatar với anh sao?"

Sinb bị anh ôm chặt trong lòng, cánh cửa nhà đang ở ngay sau lưng nhưng có vẻ cô vẫn chưa thể về rồi.

"Anh điên à? Em qua đó làm gì?"

"Nhưng anh..." - giọng Jungkook trầm ấm vang bên tai cô, không cam lòng nói - "Không muốn xa em."

Sinb tựa cằm lên vai anh, hít lấy hương thơm bạc hà dễ chịu rồi cười nhẹ

"Chỉ là đi mấy ngày rồi về liền, anh cứ làm quá thế?"

"Anh không làm quá, anh đang nghiêm túc đấy."

"Nghiêm túc sao? Có thể bây giờ anh rất dính lấy em, nhưng khi chúng ta quen nhau lâu hơn rồi có thể anh sẽ chán đấy."

Sinn vừa dứt lời, cảm thấy cái ôm của anh càng siết chặt hơn.

"Em nói gì?"

Sinb chợt rén nhẹ, cảm giác giọng Jungkook trầm xuống hẳn.

Rồi anh hừ một tiếng cắn lên môi cô.

"Em dám nói lại không?"

Sao lại tức giận như thế?

Sinb thơ thẩn nhìn anh, tim chợt nhói lên mà không rõ nguyên nhân.

Mình đang nghĩ gì vậy? Bản thân đang lo sợ Jungkook sẽ chán mình sao?

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ