Umji hoàn thành chương trình radio phát sóng trên TV hàng tuần xong, liền nhận được cuộc gọi của Suga.
"Em nghe."
"Em xong việc chưa? Anh tới đón em."
Khoé môi của Umji lập tức mỉm cười - "Em xong việc rồi, em đợi anh."
"Ừm, anh sẽ tới ngay."
Việc có người ở bên, đưa đón, chăm sóc mỗi ngày khiến Umji rất hạnh phúc, cô vừa ngồi đợi anh, vừa lục ảnh xem lại hình chụp trong đám cưới của Sinb 2 tuần trước.
Cũng giống như hôn lễ của Taehyung và Sowon, hôn lễ của Jungkook và Sinb diễn ra hoành tráng không kém, không những vậy có rất nhiều nhân vật nổi tiếng đến dự, làm sức nóng của hôn lễ còn tăng dữ dội hơn.
Lúc Sinb bồng bé trai trên tay, ai ai cũng bị thằng nhóc đó mê muội, có thể nói Sinb đã sinh ra một tuyệt tác, mà tuyệt tác đó phải nói là y chang Jungkook ngày bé vậy.
Dù còn nhỏ tuổi, nhưng chưa gì đã thấy thằng bé đào hoa tới vậy rồi.
Umji cười khì, không biết sau này cô sinh con, con cô sẽ giống mình hay Suga nhỉ?
Thật ra thì... sau hôn lễ của hai cặp đôi kia, có rất nhiều chuyện đã xảy ra trong cùng một lúc.
Jhope công khai bạn gái ngoài ngành, Jimin và Eunha đăng kí kết hôn, Namjoon cầu hôn Yuju, Jin và Yerin hẹn hò, còn Umji thì không thể ngờ chỉ sau một đêm đầu tiên với Suga, cô đã...
Phải, cô đang có thai.
Lúc nói cho Suga biết chuyện, cô không bao giờ ngờ tới việc anh sẽ kéo cô tới cục dân chính, làm giấy kết hôn nhanh như chớp như vậy.
Nghĩ lại thì mới xảy ra hôm qua chứ đâu, nhưng Umji vẫn còn nửa ngờ nửa tin đây.
Và cũng chỉ trong ngày hôm qua, hai người đã bàn xong ngày cưới.
Umji và Suga tính cách rất giống nhau, nói chuyện với nhau cũng hợp tới nỗi không cần mất hơn nửa tiếng để thống nhất ý kiến.
Biết anh Suga làm gì nữa sau đó không?
"Nghe cho rõ đây Kim Taehuyng, Jeon Jungkook, anh mày cũng làm cha rồi nhá hahahaaa!!"
Hoá ra... chắc ổng hay bị chọc vì lớn hơn mà chưa có con lắm nè.
Umji cười khúc khích, không nghĩ việc cô luôn trì hoãn việc kết hôn với anh để có thời gian vừa quản lí bệnh viện khám răng ba mình giao vừa tham gia các chương trình truyền hình lại làm anh khổ sở tới vậy.
"Em làm gì mà ngồi cười một mình vậy?"
Umji giật mình, Suga đã tới và đứng đằng sau cô lúc nào không hay.
"Anh làm em giật mình, lỡ em bé có gì thì sao đây?"
Suga liền hoảng hốt ôm lấy cô - "Không sao chứ? Anh xin lỗi."
Tim Umji bỗng mềm nhũn, thái độ ân cần này của Suga, cô rất thích nó, cũng biết sau khi sinh đứa trẻ này ra, nó sẽ có một người cha tốt.
"Em giỡn thôi, anh đừng lo lắng."
"Umji, có thể giảm bớt công việc của em không? Anh sợ em bị quá sức."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...