Jungkook đi càng sâu vô rừng, càng cảm thấy không ổn vì trời đã sập tối.
Nhìn xuống mắt cá chân đang bị bong gân mà đau đầu.
Lúc nãy anh không cẩn thận nên bị ngã xuống một cái hố, cũng may mà không sâu nên anh mới trèo lên được.
Mình mẩy bây giờ dính toàn bùn đất.
Jungkook cũng cừ thật, biết là mình đã lạc nhưng anh không sợ mà vẫn tỉnh bơ.
Thấp thoáng trong rừng cây rậm rạp, có thứ gì đó vẫn luôn âm thầm quan sát anh, dõi theo từng bước chân khập khiễng kia của anh.
...
Sinb nằm ở trong phòng mở điện thoại lên, lấy làm lạ khi không thấy Jungkook nhắn gì cho mình.
Bình thường anh ấy sẽ hỏi cô ngủ chưa, rồi hai đứa nói chuyện một hồi mới đi ngủ.
Sinb nhún vai, chắc là đang bận quay hình rồi, mình không nên làm phiền anh ấy.
Nhưng không hiểu sao trong lòng cứ thấp thỏm không yên.
Cho dù là đã uống thuốc ngủ, nhưng vẫn trằn trọc mãi không ngủ được.
Sinb sờ lên chỗ ngực trái của mình, cảm nhận nhịp tim sao lại đập nhanh như thế?
...
Jungkook đi mà không hề cảnh giác ở giữa rừng, nhưng may mắn làm sao.
Lúc thứ đó giơ móng vuốt sắc lạnh lên cao, Jungkook đã kịp thời quay lại nhìn thấy và né đi.
Nhưng móng vuốt bén hơn dao đó đã cào lên lưng anh, khiến nó rỉ máu không ngừng.
Jungkook ôm đau ngồi phịch xuống, anh không thể tin vào mắt mình.
Trước mặt anh, một con gấu lớn đang nhìn anh hung tợn chuẩn bị giơ móng vuốt lần nữa.
Máu bắn ra tung toé.
...
Sinb hôm nay chụp ảnh quảng cáo, nhưng cô lại chả thể tập chung được chút nào hết.
Cứ lo cầm điện thoại nhắn tin cho anh, nhưng lạ là Jungkook không trả lời.
Cô lo lắng cắn móng tay, không biết nên làm gì.
Người đồng nghiệp chụp chung quảng cáo với cô thấy vậy, anh ta liền quan tâm hỏi
"Em có chuyện gì sao Sinb?"
"Dạ? À không..."
"Nhìn em có vẻ hơi xanh xao đó."
Người đó giơ tay, định thân mật vuốt tóc cô nhưng Sinb đã né đi.
"Xin lỗi... em xin phép nghỉ ngơi một lát."
Nói rồi thẳng thừng bỏ đi, người đàn ông thất vọng đứng nhìn cô.
Sinb đứng bên ngoài, không chịu được nữa bấm máy gọi cho Jungkook.
Trái với mong đợi, anh ấy không bắt máy.
Sinb càng sốt ruột hơn.
Lần đầu tiên cô có cảm giác bất an như vậy, nhớ lại giấc mơ hôm đó... cô càng lo sợ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...