Đúng như lịch trình, Jungkook hiện đang ở Mỹ để hoàn thành một số lịch trình kín của mình, vừa mới xa Sinb có 3 ngày, người nào đó có vẻ đã không chịu nổi.
"Hwang Eunbi..."
"Em nghe."
Sinb nói vào điện thoại, liền nghe tiếng thở dài thườn thượt của anh.
"Anh nhớ em, em đang làm gì đấy?"
Sinb khẽ cắn môi, trời ơi, người đàn ông này đúng là biết cách khiến tâm trí cô rối bời mà...
"Em đang ở siêu thị mua ít đồ."
Cô nhẹ nhàng nói vào điện thoại, không giấu được nét vui vẻ trong ánh mắt mình, cô đẩy xe qua chỗ tủ lạnh mua một lốc sữa chua, anh lại nói
"Bên em bây giờ là buổi trưa nhỉ?"
"Ừm, còn anh, sao vẫn chưa ngủ?"
"Anh đang sáng tác một bài hát, chút nữa anh mới ngủ."
"Đừng thức khuya quá đó?"
"Ừm anh biết mà."
Đi tới quầy tính tiền, Sinb vui vẻ chào hỏi nhân viên rồi nói vào điện thoại
"Anh à, giờ em phải tính tiền, lát em gọi lại nhé?"
"Ừ ừm..."
Jungkook nghe mà ngẩn người, hai tiếng "Anh à" sao mà nghe ngọt ngào thế không biết, anh cứ cười miết thôi...
Cúp điện thoại, nhân viên vẫn đang tính tiền như thường còn Sinb thì chợt nghe được cuộc nói chuyện của hai người phụ nữ xếp hàng sau lưng mình.
Điều khiến cô chú ý tới cuộc trò chuyện này chính là... họ đang nhắc tới Jungkook.
"Này này, anh Jungkook đúng là đẹp trai thật nhỉ? Ước gì mình có được anh người yêu như thế đó!"
"Đâu chỉ đẹp trai không? Còn tốt bụng, giỏi giang, hát hay nữa chứ, đúng là tuyệt phẩm..."
"Một người như thế, sao tới giờ vẫn chưa có bạn gái nhỉ? Anh ấy dù sao cũng 33 tuổi rồi còn gì?"
"Biết đâu anh ấy chưa công khai thì sao? Mà cá với cậu nhé, bạn gái anh ấy chắc chắn sẽ bị fan công kích cho xem, nghĩ tới là thấy đáng thương rồi."
"Ừ, bởi quen người nổi tiếng quá cũng khổ... không biết cô gái đó sẽ là ai nhỉ? Chắc tớ sẽ ghen tị lắm..."
"Thôi đi cô nương, cô không có cửa làm bạn gái của anh Jungkook đâu, lêu lêu..."
"Con nhỏ này, mơ mộng tí không được à?"
Nghe được cuộc đối thoại đó, Sinb chợt ngẩn ra vài giây rồi mới hoàn hồn đưa thẻ tín dụng cho nhân viên tính tiền.
Xong rồi cô mang đồ ra xe, ngồi vào ghế lái.
"Mà cá với cậu nhé, bạn gái anh ấy chắc chắn sẽ bị fan công kích cho xem, nghĩ tới là thấy đáng thương rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...