Tối đó, Taehyung hí hửng đi tắm để có thể kịp chuẩn bị cho cuộc hẹn lúc 7 giờ của Sowon.
Không ngờ lúc tắm xong, anh lại cảm thấy cả người lạnh như đá vậy.
Khó chịu quá, rõ ràng lúc nãy còn bình thường mà.
Taehyung mệt mỏi dùng tay sờ lên trán mình, phát hiện nó nóng như lửa đốt.
"Khụ khụ..."
Cổ họng thì rát, nãy giờ anh đã ho liên tục rồi.
Nhưng mà... anh còn phải đến buổi hẹn...
Nghĩ thế, Taehyung tiến gần lại để lấy chìa khoá xe trên bàn.
*Bịch...*
Vì quên áo khoác nên Jimin quay lại nhà Taehyung để lấy, lúc nhấn chuông hồi lâu vẫn không có ai mở cửa nên Jimin tự nhập mật khẩu đi vào.
Không ngờ anh lại nhìn thấy, người bạn thân của mình đã nằm ngất xỉu ngay giữa nền nhà.
"Kim Taehyung!"
...
"Sowon à, đã hơn 8 giờ rồi đó, chúng ta về thôi...?"Sowon đứng yên nhìn phong cảnh của sông Hàn khi về đêm, cười nhẹ nói với chị quản lí Miri
"Chị vào trong xe đợi em một chút, em sẽ vào ngay mà."
"Thôi được rồi..."
Rõ ràng cậu ta đã hẹn mình trước... vậy tại sao trễ giờ hẹn vậy rồi vẫn chưa tới?
Ha... lại là muốn trêu mình sao?
Có phải vì làm bạn thân quá lâu rồi... nên ông nghĩ ông có thể làm tất cả những gì ông muốn sao?
Kim Taehyung... tôi chưa bao giờ coi ông là bạn đâu.
Từ lâu thì tôi đã...
*Reng reng reng...*
"Alo? Yerin à."
"Chị Sowon, thế nào rồi? Anh Taehyung đã nói gì?"
"... cậu ta vẫn chưa tới..."
"Hả?? Đã mấy giờ rồi? Nói vậy là... chị vẫn đang đứng đợi anh ấy sao?"
"..."
"Chị Sowon à..."
"Em thấy chị ngốc lắm có phải không? Đứng đợi một người lâu như vậy mà chị vẫn không từ bỏ, đúng là ngốc mà..."
"Chị Sowon... chị nói em biết đi, chị thích anh Taehyung từ lúc nào vậy?"
"..."
"Sao chị lại không nói ra? Sao chị lại giấu luôn tụi em vậy?"
"Bởi vì..."
...
"Yerin à, chị cúp máy nhé."
...
Hỏi tôi thích Taehyung từ lúc nào sao?
Chuyện đó cũng lâu lắm rồi... vào một ngày bình thường khi tôi vẫn đang học cấp hai.
"Nè nè, nhìn em cao thật đó, em mấy tuổi?"
"Mấy tuổi liên quan gì các anh chứ?"
Dù chỉ mới năm cuối cấp hai mà Sowon đã cao hơn hầu hết tụi con trai trong lớp
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanfictionAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...