Nhiệt độ trong phòng không biết từ lúc nào nóng bỏng đến lạ, Sinb cảm thấy phía dưới bỗng dưng ngứa ngáy khó chịu, vô thức cựa quậy.
Jungkook hừ một tiếng, thở dốc khó khăn nhìn cô.
"Này... em ngồi yên chút..."
Vì sự di chuyển đó mà nơi riêng tư của hai người cũng vô tình ma sát nhau.
Jungkook và Sinb thở ra nặng nề.
Anh không chịu được rên nhẹ, gương mặt điển trai đã nhuốm đầy lửa tình nhìn cô.
Sinb thấy anh nhíu mày thở dốc khó khăn, cảm thấy gương mặt này của anh rất quyến rũ.
Nếu như anh ấy vì mình mà kiếm chế lâu như vậy, chắc hẳn thấy rất khó chịu.
Sinb đỏ mặt mím môi nghĩ một lúc, sau đó di chuyển eo, ma sát mạnh với nơi riêng tư kia của anh.
Jungkook trố mắt nhìn Sinb, rãnh giữa hai chân mày càng sâu hơn, tay anh đặt lên eo cô, thở gấp
"Hwang Eunbi... em... ugh..."
Sinb di chuyển chầm chậm, lại có quần áo hai người làm lá chắn, nhưng chỉ thế thôi cũng đủ làm Jungkook như chết đi sống lại.
Cô quan sát biểu cảm dường như rất thích thú của anh, càng ma sát nhanh hơn.
Không hiểu sao chính cô cũng thích cảm giác này, cảm giác lạ lẫm này thật dễ chịu...
Căn phòng tràn ngập tiếng thở dốc lẫn tiếng rên nhẹ của hai người, một tay Jungkook ôm lấy eo cô, tay kia chống lên giường, ngã người về sau một chút để quan sát kĩ gương mặt ngại ngùng mà quyến rũ như hồ ly tinh kia của cô hơn.
Tay không yên vị xoa nắn mông cô.
Sinb xấu hổ úp mặt lên vai anh, không kiềm được ưm ưm vài tiếng.
Việc này thật xấu hổ mà...
"Ư... tay anh..." - cô cắn môi, có vẻ nũng nịu nhìn anh
Jungkook thật sự không kiềm nổi nữa, ôm cô rên một tiếng lớn rồi rúc mặt vào cổ cô.
Sinb cũng như anh, sau đó hai người phải mất một lúc mới điều chỉnh được hơi thở gấp gáp của mình.
Jungkook ôm lấy cô, nói ba chữ
"Anh thích lắm."
"..." - Sinb như muốn đổ gục, nhưng vẫn mắng anh - "Thích cái đầu anh."
"Em là người bắt đầu cơ mà?" - Jungkook tâm tình tốt hơn hẳn thì phải, cứ nhìn cô cười
"Mau đỡ em xuống."
"Rõ ràng em cũng thích nhỉ?"
"Mau bế em vào nhà tắm! Cấm anh nói thêm gì nữa!"
Jungkook cười lớn, dáng vẻ cưng chiều làm theo lời cô. Đưa cô vào nhà tắm rồi nói
"Có cần anh giúp em tắm không? Nhìn em có vẻ không còn sức đâu?"
Sinb nhíu mày, mặt nóng như lửa
"Ra ngoài!"
"A! Anh biết rồi! Để anh lấy đồ cho em vậy."
À quên, anh cũng cần thay một chiếc quần khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanficAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...