Ở nhà rãnh rỗi, Suga không có gì làm lại lôi đàn ra đánh. Lâu rồi nên anh cũng quên mất, việc anh và Umji cùng nhau sáng tác nhạc cũng từng gây bão cộng đồng mạng tới mức nào.
Thời điểm đó cùng lúc với việc Taehyung công khai hẹn hò với Sowon, nên hầu hết số đông đều quan tâm tới cặp đôi đó mà ít chú ý tới bài hát anh sáng tác và hát cùng Umji.
Tuy nhiên không ít fan của anh đã rất thích nó, bài hát còn đạt được hẳn vô số lần chiến thắng trên show âm nhạc và lễ trao giải.
Có điều thứ anh tiếc nhất đó là không thể hát cùng cô trên sân khấu, nếu như có cơ hội anh sẽ lên hát cùng cô.
Tiếng đàn ngân nga bỗng dưng ngừng lại, Suga trầm ngâm nghĩ ngợi gì đó, nghe rõ tiếng tim đập thình thịch của mình.
5 năm, cho dù con người ta trái tim có sắt đá đến đâu, vẫn không thể không cảm nhận được sự rung động bất thường này.
Những lúc gặp Umji vô tình ở trên đường hay ở chỗ khám răng, Suga luôn vô thức nhìn lén cô.
Umji càng lớn càng mang vẻ đẹp dịu dàng nào đó mà Suga mấy lần nhìn đều ngơ ngẩn một lúc không dứt ra được. Anh có ngốc mới không nhận ra tình cảm của mình đã thay đổi từ lúc nào mà anh cũng không hay biết.
Lúc trước khi Jungkook thích thầm Sinb ngần ấy năm, anh luôn miệng nói sao Jungkook nhát thế, vậy mà bây giờ người nhát cấy là anh.
Anh không dám mở lời, vì trong quá khứ chính anh là người từ chối cô, chính anh là người bảo chỉ xem cô như em gái.
Cho nên Suga bây giờ, chả biết nên làm gì mới đúng nữa?
Ngồi trên giường, Suga cứ như thế thở dài.
Umji đang ngồi ăn trưa cùng với các nha sĩ khác, trong vô thức cũng thở dài.
Chị nha sĩ ngồi đối diện cô quan tâm hỏi
"Yewon à sao thế? Ăn không ngon à?"
"Không có, em không thấy đói..."
"Nhìn em kìa, đang tương tư anh nào phải không??"
Umji bị bắt thóp, mặt đỏ lựng, chị nha sĩ kia liền cười khì
"Chị đã là phụ nữ kết hôn, trực giác rất tốt đó nhé."
"Chị à... em hỏi cái này được không?" - Umji ngại ngùng
"Sao? Em hỏi đi?"
"Thật ra... em đã rất thích một anh chàng lớn hơn em 5 tuổi, anh ấy trước đây nói không thích em... nhưng thời gian gần đây anh ấy và em hay gặp nhau thường xuyên hơn, em biết là em vẫn còn thích anh ấy, nhưng anh ấy thì... ngoài vô số lần em bắt gặp anh ấy nhìn lén em thì anh ấy lạnh lùng như tượng vậy ấy..."
"Phụt..." - chị nha sĩ kia nghe mà phụt cười - "Chà, chàng trai nào đáng yêu thế?"
"Đáng yêu gì hả chị? Em thiệt sự không hiểu nổi anh ấy mà..."
Quan hệ mập mờ như vậy, Umji không thích.
Rốt cuộc anh ấy đang đối xử với mình như anh trai... hay là...
Ánh mắt Suga nhìn cô có gì đó rất khác, nhưng Umji lại không muốn cho bản thân hi vọng.
Ít ra anh ấy là con trai thì nên chủ động chút chứ, mình làm sao đoán được anh ấy đang nghĩ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Khởi đầu mới - New Beginning
FanficAi nói idol là không được phép yêu đương? Tại sao ta yêu nhau mà lại không thể đến được với nhau? Không gì là không thể. Tình bạn bè, tình yêu, cả teamwork của chúng tôi là 3 điều không ai có thể đánh bại. BTS x Gfriend Chính: Sinkook Phụ: Taewon, U...