Chap 6: Cô đã làm gì?

158 9 0
                                    

Sau khi MV 'Play' của Yuju công bố thì...

Group chat của Bangchin chính thức LOẠN.

Namjoon: Ôi trời nhạc hay quá em ơiiii

Jin: No no no no no ri~~~

Eunha: @yuju à tớ yêu cậu!!

Sowon: Muốn cắn ẻm một cái quá! Sao em giỏi thế hả???

Sinb: Choi Yuna là của em!

Jungkook: Group chat loạn rồi.

Jimin: Tối rồi mọi người bình tĩnh nào...

Yuju: Mọi người làm em ngại ghê... thật sự là hay chứ ạ?

Taehyung: Màu nhạc thật sự đẹp lắm luôn, giọng của em thì không chỗ nào chê được.

Suga: Đúng vậy, em làm rất tốt.

Jhope: Anh nghiện luôn rồi đó.

Yerin: Yuju em xem, ai cũng khen em hết đó.

Umji: Chị Yuju của em là giỏi nhất!

Yuju: Huhu cảm ơn mọi người nhé!

Vậy đó, cái hôm mà MV ra mắt, group chat phải nói là hoạt động suốt đêm đó luôn, vừa khen và vừa cày view cho Yuju đó mà.

Nhận được nhiều lời khen như thế, Yuju thật sự hạnh phúc lắm.
....
Lâu rồi mới đứng trên sân khấu, nói thật là Yuju có chút run.

Hôm nay, cô rất vui bởi vì Sowon và Yerin tới ủng hộ cô, còn mua hoa cho cô nữa.

Sowon yêu thương vuốt tóc của Yuju, với tư cách là chị cả cô cảm thấy quá là tự hào rồi.

"Em làm tốt lắm, cún con của chị."

Yuju khoái chí cười tươi, quay qua nhìn cô chị cả và Yerin.

"Hai người chút nữa sẽ coi em biểu diễn chứ?"

"Tất nhiên rồi, em còn phải hỏi sao?"

Yerin vỗ yêu mông của Yuju, cô nàng này vẫn 'bad hand' như ngày nào ha.

"Phải rồi, anh Namjoon cũng nói là tới xem em diễn, sao giờ chưa thấy tới ta?"

Yuju vô thức nói ra, mắt nhìn chăm chú vào điện thoại để check tin nhắn.

Yerin và Sowon nghe vậy khẽ nhìn nhau, ánh mắt lập tức trở nên gian xảo ôm lấy Yuju

"Á, hai chị làm gì vậy?"

"Dạo này em thân thiết với anh Namjoon thế nhỉ?" - Yerin nói vào tai phải Yuju

Tai còn lại là Sowon

"Hai người gần đây là lạ."

Cảm nhận được xương sống lạnh lạnh, Yuju thoát khỏi người Yerin và Sowon, đứng đối diện họ giải thích.

"Em với anh ấy gần đây có nói chuyện với nhau nhiều hơn chút thôi... với... với lại lúc làm album em đã hỏi ý kiến anh ấy khá nhiều nên... Tóm lại hai người đừng nghĩ gì hết đó."

(Bangchin) Khởi đầu mới - New BeginningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ