Mặc dù nguồn cơn sự việc đúng là xuất phát từ việc cãi cọ và đá đít nhau trong buổi ngắm pháo hoa của lễ hội. Nhưng đến mức độ sử dụng lời nguyền thì thật khó tin. Khó tin hơn là lời nguyền còn linh ứng sai đối tượng và nó còn đang có chuyển biến xấu đi trong việc biến đổi họ.
- Tôi biết là cô rất giận nhưng mà tôi cũng đang nghĩ cách. – England thở dài. – Chúng ta có thể tập hợp họ lại và cùng thử một số câu mà tôi liệt kê....nhưng mà khả năng rủi ro cũng lớn nên là....
- Rủi ro ở đây có thể là biến thành một thứ gì đó....có thể....chưa chắc là con người....
Đối lập với sự u ám của 2 pháp sư người Anh và người Na Uy thì phía còn lại – Denmark, America và France có vẻ lạc quan hơn dù sự lạc quan bây giờ là không cần thiết và dễ dẫn tới gây lộn. Có vẻ như đây cũng chính là nguồn cơn của các cuộc cãi vã từ nãy tới giờ.
- Hô...hay là thử từng câu một lên từng người một? Chẳng lẽ lại không có câu đúng?
- Đúng rồi, nếu làm thế thì chỉ cần một người đúng là ta có thể sử dụng lên những người còn lại? Tôi đang dần ghi nhận sự thông minh của cậu đấy America. – France nháy mắt, một cái nháy mắt thừa thãi và dễ chọc điên trong lúc này.
- Có ấm đầu không hả mấy tên ngốc? Sửa chữa lỗi lầm của 1 câu đã đủ chết rồi...Nếu không có đóng góp gì ngoài việc nháy mắt hay ngồi lục tủ lạnh nhà người ta thì về nhà ăn cái đống đồ ăn nhanh chết tiệt của ngươi đi.
Sự nổi giận đúng lúc của England cũng chẳng mang lại giải pháp gì. Những tiếng cãi lộn kèm tiếng nhai đồ ăn vẫn tiếp tục. Nếu biết vào nhà đau đầu thế này thì ngay từ đầu đừng bấm chuông cho rồi.
- Không nói chuyện với họ được đâu. Cô xem thử cái này đi. - Romano tiến đến và đưa cho Vietnam một số tài liệu đã được đánh dấu. – Mặc dù thường ngày tôi không phải kiểu người trầm tính sâu sắc gì, nhưng mà cũng không thể để họ như vậy được. Tôi đoán một lúc nữa sẽ có nhiều người khác đến, cô nên đọc nhanh trước khi nơi đây trở nên lộn....xộn....
Romano đã bị kéo đi một cách đầy thô bạo để làm chứng cho cuộc cãi vã gì đó giữa họ. Spain đang ra sức can ngăn và cũng bị cuốn vào cuộc chiến. Ngay lúc này, những dòng chữ được đánh dấu trên cuốn sách thu hút sự tập trung của cô hơn. Đây là tiếng Anh, nhưng trông chất liệu giấy và cách viết khá thủ công, cũ kỹ, nó không giống các loại sách được in ấn như bây giờ. Những câu chữ khó hiểu và phần mô tả cực kỳ ít, việc nghiên cứu những tài liệu tâm linh này từ trước đến giờ cô cũng chưa từng làm càng khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn.
Màn hình chiếc laptop bên cạnh phát sáng, thông báo việc lọc dữ liệu mà họ tìm kiếm để giải lời nguyền. Có một số ít kết quả hiện lên, chủ yếu từ những diễn đàn về tâm linh. Tuy nhiên tất cả lại giống như một trò chơi hơn là cách giải quyết một vấn đề có thật. Những chia sẻ của họ trên diễn đàn xoay quanh việc tưởng tượng nếu lời nguyền xảy ra thật thì sẽ thế nào và cách giải quyết có thể sẽ ra sao. Sự bế tắc đang kéo đến khi những kết quả tìm kiếm ít dần, những bài viết và bình luận về vấn đề này cũng ở khoảng thời gian rất lâu về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH shortfic] Vietnamxtheworld collection
FanfictionAuthor: Hà Mã (hippo) Phần category và summary (có thể có) mình để ở từng fic nhé, nhưng nhìn chung thì phần category sẽ là comedy & romance :3 Rating: K (có gì thay đổi mình sẽ note ở mỗi fic) Disclaimer: mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của tác giả...