Thể loại: vẫn như mọi khi nha.
Note:
Tính cách nhân vật sẽ hơi khác các fic khác tui viết, có thể tào lao hơn =]] Có yếu tố lật kèo
Không có yếu tố audam đâu nhé nên đừng hiểu lầm, dĩ nhiên chắc chắn là tui ship rồi nhưng lúc còn nhỏ thì không có vụ yêu đương gì hết nhé =)) Các thím chắc cũng biết cái trend này với vô số fanart rồi, thì đây là fic tui viết giai đoạn phù thủy tìm được đứa trẻ và nhận nuôi, đoạn lớn lên thì tự tưởng tượng thôi chứ rõ ràng quá rồi =))
Fic có nhắc tên Arthur (England) và Lukas (Norway, cameo) nhưng không nhắc tên Vietnam vì bối cảnh hơi cổ, mà còn Châu Âu nữa, cho tên tiếng việt vào cảm giác hơi tụt mood mà đặt tên tiếng nước ngoài cũng thấy không ổn nên tui ko để tên, nhưng nữ chính chỉ có 1, không biết cũng phải biết =))
Vì cuối fic có tí bunos nên cảm ơn các bạn đã đọc fic nha :3
----------
- Đồ khốn nhà cậu, mau trả đồ đây.
- Ồn ào quá Arthur.
- Lukas, tôi nói lần cuối cùng, mau trả số dung dịch phép thuật và đũa thần cậu lấy của tôi đây, đừng hòng mang chúng đi trêu tôi. Hoặc tôi sẽ biến cậu thành một con ếch xấu xí!!!
- Được rồi, cậu im lặng đi.
- Ồ cái gì cơ? Im lặng thì cậu sẽ trả cho tôi sao. Tôi sẽ biến cậu thành một con ếch và thưa chuyện này lên hội đồng phù thủy dù cho có bị phạt.
Lukas ngủ mất rồi. Tiếng ngáy đều đều của cậu khiến Arthur tức phát điên. Và anh cũng vừa nhớ ra không có đũa thần thì anh cũng không thể biến ai thành ếch được cả. Lại một lần nữa phải ra về trong cau có bực dọc. Đôi khi anh tự hỏi tại sao một phù thủy thông minh và hiền lành như mình phải sống cùng khu rừng với kẻ ít nói nhưng khoái trêu ngươi này.
- Ổn thôi, mình không cáu, không được cáu trong ngày đẹp trời đầy nắng gió và tiếng chim hót thế này được. Khốn kiếp, sẽ có ngày mình biến hắn thành.....OUCHHHH!!!!
Đồ đạc trong túi rơi hết xuống đất theo cú ngã đau điếng. Có một thứ gì đó rất lớn chắn đường khiến anh vấp phải. Sẵn đang cơn bực bội chưa thể nuốt trôi xuống, anh sẵng giọng chửi.
- AAAHHHH!!! Đau quá, cái quái gì thế? Một xác chết hả? Ngộ ha? Chết cũng lựa chọn chết giữa đường đi hả đồ khốn? Nếu mi không phải một xác chết thì ta cũng không để mi sống yên ổn đâu!!!!......
.....
- Ê ê ê khoan đã!!!! Xác chết? What the....???!!!
Lùi hết mức đến khi lưng mình chạm vào một gốc cây. Arthur tái mét, không dám nghĩ mình vừa vấp phải một cái xác. Đó là xác một đứa trẻ, làn da trắng bệch và người thì đầy vết thương, máu từ những vết thương còn chưa khô. Hết nhìn cái xác lại nhìn đến dấu máu ở mũi giày anh vừa vấp phải, kéo lê một đoạn ngắn, cho dù là ban ngày thì cảnh tượng này cũng khiến anh vô cùng hoảng sợ và hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH shortfic] Vietnamxtheworld collection
FanfictionAuthor: Hà Mã (hippo) Phần category và summary (có thể có) mình để ở từng fic nhé, nhưng nhìn chung thì phần category sẽ là comedy & romance :3 Rating: K (có gì thay đổi mình sẽ note ở mỗi fic) Disclaimer: mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của tác giả...