#2 gồm America, Japan, Prussia, Canada, England, Germany. Ai muốn đọc phần của gái nào thì Ctrl F + gõ tên nước ra nhé.
Warning: NyoJap OOC :))))
_________________________________________________
Nyo America
"Viet, mấy hôm nay trời lạnh quá, ăn bao nhiêu hamburger cũng không thấy ấm lên nữa. À mà anh đang thắc mắc vì sao em viết thư tay đúng không? Tự nhiên lại đi chặn facebook người ta, chặn luôn số nên không có cách nào liên lạc được, anh mà ghét em là em không tha đâu hahaha. Nói thế thôi chứ chàng trai vô tư như anh thì có ghét ai bao giờ lol. Dù sao thì em cũng muốn hỏi là mấy ngày nghỉ đông sắp tới anh muốn đi đâu, em biết anh ngại ngùng chưa chịu đồng ý làm bạn trai em nhưng em vẫn muốn chúng ta đi tuần trăng mật trước, đằng nào sau này cũng đi. Đi Disneyland cho lạ nha. Em còn muốn anh thưởng thức đủ loại hamburger một lần, dạo này em đang thích hamburger tôm và hải sản, nên đã gửi kèm 2 loại đó cho anh rồi, mà hamburger bữa trước em gửi anh có thích không? Hôm đó đang dịp sale nên em mua 100 chiếc chia cho anh một nửa đấy haha, hôm nay chơi lớn hơn gửi hẳn 100 chiếc nữa nha. Tự nhiên em lại khoái viết thư tay vì vừa lãng mạn vừa gửi được quà cho anh luôn...."
Xoẹt!!
Vietnam xé bức thư dù biết như thế là không phải, tím tái mặt mũi và bỏ chặn America để xin lỗi cô.
Nyo Japan
- Viet-nii....làm ơn đi mà, chỉ lần này nữa thôi...
- Không được, anh nghe câu "chỉ lần này nữa thôi" bao nhiêu lần rồi đấy.
- Nhưng mà em đã lên kế hoạch hết rồi, hơn nữa....
- Hơn nữa...?
- Hơn nữa Viet-nii mặc quân phục rất đẹp, rất cool ngầu, ...em cũng xin bật mí thêm là đã sưu tầm tổng cộng 133 tấm Viet-nii trong quân phục, 1114 tấm bad boy, 972 tấm đồ hàng ngày, 900 tấm đồ thể thao, 771 tấm đeo tạp dề và 563 tấm cosplay khác. Anh thấy đấy, số lượng ảnh quân phục quá ít nên em cần phải bổ sung thật nhiều vào mục "Quân phục".....
- Anh thấy hơi hơi mệt rồi đấy....
Nyo Prussia
- Đàn ông đàn anh uống kém quá đấy nhóc!
Cô gái tóc bạch kim huých vào vai Vietnam, tay kia vẫn cầm cốc bia, giọng điệu đầy tự hào.
- Không phải tôi uống kém mà là chị uống khủng quá, với đừng có gọi tôi là nhóc, tôi già lắm đấy.
- Già thì vào tay chị cũng trẻ ngay thôi, nào, trăm phần trăm....
- Cốc thứ 14 rồi đấy bà chị....
Prussia cười khoái chí, nhào đến khoác vai Vietnam.
- Về ở với chị đi, chị dạy uống. Quý cô tuyệt vời này đã ngỏ lời là niềm vinh hạnh cho nhóc đấy.
- Vậy hả? Vậy cái giấy tập thoại tỏ tình này chị không áp dụng hả?.....Đừng có nhìn tôi bằng ánh mắt đấy, nó rớt ra từ người chị kìa, mà thôi, dù sao tôi cũng không thích mấy kiểu sến súa viết trong này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH shortfic] Vietnamxtheworld collection
FanfictionAuthor: Hà Mã (hippo) Phần category và summary (có thể có) mình để ở từng fic nhé, nhưng nhìn chung thì phần category sẽ là comedy & romance :3 Rating: K (có gì thay đổi mình sẽ note ở mỗi fic) Disclaimer: mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của tác giả...