Tuy chỉ là H nhẹ nhàng tình cảm yêu nhau đằm thắm nhưng vì có nhắc đến chuyện *hihihi* nên mình cứ để R18 nhé, mình còn muốn để R20 R30 cho các cháu thiếu niên nhi đồng sợ chạy cơ huhu =]]
Và vì mình đã để R18, các bạn dưới 18 hoặc trên 18 nhưng trong sáng ghét H quay đầu lẹ lẹ đi nha, mình ko chịu trách nhiệm gì đâu =))))) có cảnh báo rồi mà còn xách quần vào xem rồi thắc mắc sao Mã lại viết thể loại này thì mình đập pallet mấy bạn đó nha, nghe chưa =))) (À nói thế để PR rằng mình cũng có viết fic IDV nữa đấy qua đọc ủng hộ tiện thể tìm thuyền-mates đi)
Với mình đang mở còm nha huhu quảng cáo cái nữa. Bấm zô chap trước là thấy nhaaa <3333
--------------------------------
- Francis, anh làm trò gì thế?
- Làm thứ mà chúng ta vẫn hay làm, chắc em không quên đâu nhỉ?
Ánh đèn xanh tím mờ ảo làm căn phòng ngủ thoáng ẩn hiện. Trên chiếc giường rộng, cô gái với hai cổ tay bị trói chặt bằng lụa đỏ và buộc vào đầu giường đang không ngừng cựa quậy, đôi mắt bị che đi bởi một dải lụa tối màu nhưng vẫn có thể nhìn lờ mờ người đàn ông đối diện. Toàn bộ cơ thể cô chẳng còn gì ngoài một chiếc váy ngủ mỏng. Đã hai tuần kể từ lần cuối cùng cô cùng hắn thực hiện những trò bệnh hoạn này, nhưng với vị trí là một kẻ bị hắn bắt về và giam giữ, cô không thể làm gì ngoài cùng hắn tham gia trò chơi, trò chơi mà cô gần như đã phát nghiện vì nó.
- Giờ thì quý cô, nói đi....
- Nói? Nói gì? Tán dương trò chơi bệnh hoạn này của anh hả?
- Buổi tiệc khiêu vũ tối nay đáng ra em cũng được mời, phải không? Tại sao lại không đến? Tờ giấy mời trên bàn hoàn toàn không có dấu vết của việc mở ra. Em giận ta phải không?
- Ha! Giờ thì anh lại dùng giọng ngọt ngào để nói như thể anh đang đối xử tốt với tôi? Dĩ nhiên là tôi không muốn đến.
- Em đang thành thật đấy chứ?
- Tất nhiên là .....Khoan....!!!
Không kịp nói hết câu, Francis kéo sợi dây lụa đang treo hai cổ tay cô lên một cách bất ngờ khiến hai cổ tay cô đau nhói. Lúc này, toàn bộ cơ thể cô đã phô ra với gã đàn ông đối diện, lớp vải mỏng che thân cũng chẳng có tác dụng lắm trong việc che chắn cơ thể nhỏ nhắn trắng trẻo. Qua lớp lụa bịt mắt, cô vẫn có thể thấy hắn đang nhếch mép nhìn cô, nụ cười đầy khiêu khích và giễu cợt.
- Trò chơi bắt đầu nhé, luật chơi vẫn đơn giản như mọi khi, để chắc rằng em không quên, ta muốn em nhắc lại.
- Tôi không.....
- Ta muốn em nhắc lại!
Cái gằn giọng của Francis khiến cô rùng mình, cô cảm nhận ánh mắt của hắn đang muốn thiêu cháy ngay lập tức cô nếu cô trái lệnh, điều mà hiếm khi Francis biểu hiện với cô.
- Nếu...nếu thành thật sẽ được thưởng...còn nếu nói dối sẽ bị phạt, phần thưởng và hình phạt đều do anh quyết định, nếu cãi lời cũng sẽ bị phạt.....nếu tự do di chuyển cũng sẽ bị phạt và nếu trái lệnh sẽ bị phạt nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH shortfic] Vietnamxtheworld collection
Fiksi PenggemarAuthor: Hà Mã (hippo) Phần category và summary (có thể có) mình để ở từng fic nhé, nhưng nhìn chung thì phần category sẽ là comedy & romance :3 Rating: K (có gì thay đổi mình sẽ note ở mỗi fic) Disclaimer: mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của tác giả...