Oke khoan đọc fic, trước khi vào mình muốn có một cái lưu ý to to, rằng mình muốn các bạn loại hết mọi yếu tố chính trị, lịch sử ra khỏi đầu trước khi đọc dù cái yêu cầu này nó cũng hơi sai sai...Tất nhiên thể loại của mình vẫn là nhẹ nhàng, tình cảm (và ít mặn), nhưng mình vẫn muốn nhắc trước để rào :)) Lỡ các bạn bắt bẻ mình rằng ngày xưa có vụ này vụ kia, quên hết các vụ đi nha, chuyện tình iu hường phấn thôi.
Thông cảm cho mình, tuổi trẻ nhưng nghiệp tát nhiều quá rớt hết muối và có khi cả não luôn rồi...Không dám nói là comeback vì sợ này sợ nọ, coi như comeback sương sương đi ha...
Note tiếp theo: Im Hyung Soo (N.Korea), Liên, Carlos (Cuba) là tên fan đặt, mình chỉ là người mượn.
Note cuối cùng: Mình không có ý định drop fic nào, chỉ là chưa có ý tưởng để viết tiếp, nếu trong mọi fic có vấn đề gì các bạn góp ý nhẹ nhàng nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều.
----------
- Yong Soo...
- Uhm hmm....sao thế hyung? Bồn chồn lắm hả?
- P...phải, lâu lắm rồi anh không gặp cô ấy....
Im Yong Soo, cậu em lém lỉnh đang ngồi chơi PS4, lần đầu tiên thấy ông anh mình mất ngủ vì một cô gái, cậu bật cười, xoay ghế về phía Hyung Soo, quên luôn màn đấu trong game.
- Đây thực sự là anh đấy hả hyung? Chàng trai nghiêm túc thường ngày đâu rồi da-ze?
- Thì...em biết đấy, từ trước đến giờ ngoài công việc, nếu nói về tình cảm thì....đó là người duy nhất anh quan tâm, mà cũng lâu rồi không gặp nhau....
- Haha thật đấy? Ý em là, anh đã chuẩn bị mọi thứ rất tốt rồi còn gì da-ze...trang phục, lễ nghi, quà cáp,.....2 người cũng trao đổi qua thư nhiều lần rồi mà. Với lại lần này sang còn có Alfred-hyung nữa mà, cứ nghĩ đến lý do là sang vì công việc là được.
Chàng thanh niên với bím tóc ngang lưng thở dài, gãi đầu gãi tai một lúc, thậm chí còn không dám quay lại để nói với em mình rằng chính cái cậu người Mỹ Alfred đó mới là mối lo chính của mình, dĩ nhiên là trên mọi mặt trận. Yong Soo hiểu nỗi lo của anh, nhưng cậu không thể giúp gì ngoài khâu chuẩn bị và hộ tống ông anh mình sang nhà cô gái đó.
Nhắc đến cô gái đó, đúng vậy, đó là Liên, một cô gái người Việt, cũng là một người bạn cùng nhóm với anh hồi trước, và Alfred, 2 người này gặp nhau...không phải nhiều nhưng nói là ít thì cũng không hẳn. Mỗi lần sang thăm, Alfred hầu như đều hớn hở, hào phóng và luôn để lại ấn tượng tốt, thêm nữa, tính cách cậu ta khá giống với Yong Soo, nên Hyung Soo hoàn toàn hiểu được sức ảnh hưởng của Alfred đối với Liên, dĩ nhiên là với anh, càng hiểu nhiều về mối quan hệ đó thì lại càng cảm thấy áp lực hơn.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH shortfic] Vietnamxtheworld collection
FanfictionAuthor: Hà Mã (hippo) Phần category và summary (có thể có) mình để ở từng fic nhé, nhưng nhìn chung thì phần category sẽ là comedy & romance :3 Rating: K (có gì thay đổi mình sẽ note ở mỗi fic) Disclaimer: mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của tác giả...