Chap 8.1: GirlsxViet - Which will you choose? - Belarus route.

1.5K 160 12
                                    


Mình cảm thấy chap này hơi thiếu muối và Belarus có OOC, có gì các bạn thông cảm nha ^^!

.

- Mặt tôi có dính gì à?

- ....

- Này! Tôi hỏi mặt tôi có dính gì hay sao chị cứ nhìn tôi chằm chằm vậy?

- Không không, không có gì, tôi chỉ thấy lạ thôi.

- Cái gì lạ?

- Không có gì quan trọng đâu, mà em có chắc ở đây an toàn không?

- Hoàn toàn an toàn. Taiwan sẽ không nghĩ là chị đến một nơi xa xôi lạnh lẽo thế này đâu.

Vietnam rùng mình. Chỉ mới 30 phút trước, cô còn đang bối rối khi Taiwan cứ cố gắng kéo cô vào bốt chụp ảnh. Việc cô đặt chân được đến vùng đất châu Âu này là cả một quá trình khó khăn.

Belarus nói muốn gặp Vietnam một chút. Taiwan chỉ đồng ý với điều kiện cô...à không, cậu cũng được đi cùng. Belarus cũng không cảm thấy phiền vì đây không phải vấn đề gì đó quá to tát, nhưng Vietnam thì có, việc chớp lấy cơ hội, kéo Belarus đi một chỗ khác để trốn là một hành động nảy ra trong giây lát, đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo. Và khi Belarus hiểu tình hình thì việc đưa Vietnam đến một chỗ trốn lí tưởng là điều dễ dàng.

- Chị lạnh hả? Phải rồi, tôi quên mất việc chúng ta ở 2 miền khí hậu khác nhau. Mặc đi.

Cảm xúc này nếu nói ra thì rất kỳ lạ, nhưng thực sự Vietnam cảm thấy nóng hơn và ngại ngùng hơn nhiều khi chiếc áo choàng tối màu dần được cởi bỏ, khoe ra cơ bắp và độ nam tính trên từng mm cơ thể của một chàng thanh niên. Từ việc cởi áo, đến vuốt tóc, vén phần tóc bị xõa xuống hay chỉ là một cái liếc nhẹ của đôi mắt như 2 viên Amethyst cùng chất giọng trầm đều và một câu nói lạnh lùng nhưng vẫn bày tỏ sự quan tâm, từng cử chỉ đều hoàn hảo. Taiwan, Korea và China mà biết những thứ (ngôn tình) họ nhồi nhét vào đầu Vietnam bấy lâu nay đến bây giờ phát huy tác dụng thì hẳn là họ sẽ sướng lắm đây.

- Này!!!! Chị bị làm sao mà đứng thần người ra đấy? Có lạnh thì mặc đi, nhìn môi chị tím hết vào rồi kìa.

- À....tôi mặc...còn em thì sao?

- Tôi không sao, chạy theo anh trai một lúc là ấm người lên ngay.

- V...vậy...vậy hả?!

- Ngồi đó chút đi, tôi đi pha trà nóng cho.

Vietnam thở dài, cô nhìn quanh căn phòng khách nhà Belarus một lượt. Đúng là phong cách của Belarus, tường, sàn, nội thất đều bao phủ bởi một gam màu tối, thậm chí đến cả ánh đèn cũng chỉ mờ ảo, nhưng không gian lại rất gọn gàng và không hề gây khó chịu. So với đường phố ngập ánh mặt trời, đầy sự ồn áo tấp nập và bên tai đầy tiếng nói của Taiwan thì nơi này đúng là ngược lại hoàn toàn. Có vẻ Belarus nói đúng, Taiwan thường sẽ không đến những nơi thế này đâu.

Vietnam ngưng ngắm nhìn xung quanh, điều cô biết cô cần làm bây giờ là tìm cách gì đó để đưa mọi người và nhất là Taiwan trở lại như cũ, có thể Belarus và những người khác cũng muốn trở lại giới tính ban đầu và họ sẽ hợp tác với cô. Nhưng vấn đề này quá khó khăn, Vietnam không biết được nên bắt đầu từ đâu và phải nghiên cứu vấn đề thế nào? Theo hướng khoa học hay tâm linh?

[APH shortfic] Vietnamxtheworld collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ