226 16 0
                                    

Felix ngao ngán ngáp một hơi dài, gục đầu xuống mặt bàn ăn mới được thay thế bởi Miss Nightingale đêm qua giải quyết.

Bỗng dưng tiếng nói nhẹ nhàng tựa cơn gió xuân ùa đến yên bình thoai thoải vang bên tai cậu: "Buổi sáng tốt lành."

Con người gục đầu trên bàn nọ nghe thấy lập tức ngẩng mặt lên quan sát một cách mơ màng vì chưa đeo kính lên, luộm thuộm chào hỏi: "Buổi sáng tốt, cô là?"

Cô gái trẻ với mắt kính trên mắt mỉm cười nhẹ giới thiệu: "Em là Helena, một cô gái mù mong giúp đỡ nhau ạ."

Felix đột nhiên bừng tỉnh, vội vàng tìm kiếm mắt kính đeo lên mắt để quan sát rõ hơn: "A, anh là Felix."

Helena hiền hòa gật đầu đáp lại như biết trước rồi sau đó nhẹ nhàng di chuyển chiếc gậy tìm chỗ ngồi chuẩn bị tham gia trận đấu vào buổi sáng sớm.

Còn về phía Felix, cậu ta ngẫm nghĩ điều gì đó trông rất nghiêm túc ra ngoài mặt.

Đừng bảo rằng cô bé này sẽ là đồng đội trong trận đấu này nhé?

Vì sao lại nghiêm túc ư? Bởi vì Felix sẽ thấy rất tội lỗi nếu phải nhìn cảnh cô bé bị hành hạ dưới vũ khí sắc nhọn của Thợ Săn mất, đó là theo như một phần thông tin về Thợ Săn mà Miss Nightingale đã đưa không hoàn chỉnh.

Chắc kèo trận này, cậu chạy bao sân mất.

Bên trong tâm trạng Felix rối loạn bao nhiêu, nhưng đối với người ngoài thì hiểu lầm cậu ta đang chuẩn bị kế hoạch nào đó một cách nghiêm túc.

Nghĩ đến đây, ai nấy gần cậu đều thấy vui thầm.

Trong lúc suy tư, Kelvin bất ngờ đập vai cậu một cái thật mạnh khiến muốn văng cả nội tạng ra ngoài, thế mà còn cười ha hả với khuôn mặt hơi nhăn nhó của cậu bảo: "Đừng lo quá chàng trai lính mới,tôi cam đoan bảo vệ cô bé cho."

Felix thấy yên tâm với sự chắc nịch của chàng cao bồi, tâm tình cũng giảm căng thẳng xuống.

- Nhưng tôi nghe Thợ Săn trận này là Percy đấy.

Người còn lại trong trận đấu là Kreacher bắt đầu lên tiếng trước khi vào trận.

Hay lắm, căng thẳng vừa giảm thì giờ nghe xong nó tăng xông muốn trào ra ngoài rồi này!

Thời gian chờ sảnh đã kết thúc.

Tiếng gương sắp sửa vỡ tan nát.

Tạch...

Trò chơi sinh tồn được phép bắt đầu.

Felix mở đôi mắt ngắm nhìn mọi thứ xung quanh được gọi là bản đồ khu vực Nắng Sớm, tất nhiên trận đấu diễn ra vào buổi sáng tinh mơ gà gáy ò ó o vang dội cả làng xóm rồi.

Theo như luật chơi, bây giờ cậu cần phải tìm chiếc máy gần đây nhưng để cẩn thận tránh bắt gặp tình huống mắc kẹt xui xẻo gây ảnh hưởng cho khoảng thời gian đầu, cậu chọn lọc giải mã máy được bố trí an toàn vừa có ván vừa có đường thoát hiểm.

Kinh nghiệm của đồng đội nói cho đấy.

Với một phần kĩ năng của cậu chỉ ngăn chặn Thợ Săn trong góc hẹp mà thôi nên vị trí cậu sửa máy chính là ở trong nhà máy luôn.

〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ