520 20 2
                                    

- Này, tôi vừa nhận được thông báo sáng nay.

Martha bước vào sảnh chờ cùng những người đồng đội rồi thông báo lên một tiếng khiến ai nấy đều bốn mắt nhìn nhau nghĩ ngợi vài điều tò mò trong đầu rằng liệu tin tức ấy có phải tốt hoặc xấu?

Cô nàng điều phối tỏa ra luồn sát khí lạnh lẽo bao trùm lấy không khí vừa chỉ được vui vẻ trong phút chốc, điều này làm tất cả kẻ sống sót đoán được kết quả của tin tức mà cô nàng muốn nói đến ban đầu lúc vừa ngồi vào ghế.

- Chị điều phối thân mến, vào thẳng vấn đề đi.

Riêng chỉ Tracy chán nản nghịch chiếc điều khiển trên tay như thể cô bé đã quá quen thuộc với cái thái độ làm lố của bà chị kết nghĩa kia rồi.

Nghe thấy lời nói của Thợ máy, ai nấy cũng đều bình tĩnh trở lại và sẵn sàng đón nhận tin tức sắp được nghe vì tất cả đều biết Tracy hiểu rõ tính nết sáng nắng chiều mưa của bà cô Điều phối.

- Chúng ta sắp chào đón một người đóng vai trò giải cứu rồi!

Nói xong, Martha bật cười hớn hở trước nhiều cặp mắt khó hiểu.

- Khoan, người mới? - William gãi đầu nói như đã hiểu vấn đề hiện tại.

Martha nghe thấy liền vui vẻ gật đầu lia lịa nhưng chưa hết tại đó, cô nàng còn dẫm chân lên bàn sảnh chờ,giọng điệu làm vẻ tự hào hét lên: "VÀ TÔI LÀ NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐƯỢC BÁO TIN NÀY!"

Tất cả kẻ sống sót đều nghe thấy tiếng quạ đen kêu bay ngang qua đâu đây.

Patricia day trán bất lực với cô nàng nổi loạn này, đành né tránh ngồi bên cạnh di chuyển sang ngồi bên cạnh người khác sau đó khoanh tay trước ngực hỏi:"Thế khi nào mới gặp được?"

- Chắc tầm 2 ngày--

Luca lên tiếng chưa hết lượt đã bị Martha nhảy vào khẳng định chắc chắn: "Bây giờ!"

- Phụt! - Demi vừa mới nốc một chai rượu để kiểm tra độ cồn trước khi tham gia trận đấu thì bất ngờ sặc ra ngoài, lan tỏa ra ướt cả bàn. Nhận thấy sự cố gây phản cảm người nhìn,cô nàng liền xin phép tạm thời rời trận đấu để báo Miss Nightingale đổi bàn.

Và đó cũng là việc tốt mà Demi làm cho đội nhà.

Bàn ăn bị sự cố, tất cả có cơ hội xem người mới.

"Chà,tôi nghĩ sẽ rất ồn ào cho xem." - Edgar mặt không cảm xúc, chăm chú vẽ tranh lên tiếng.

...

Ở trong một căn phòng không hẳn bí mật cho lắm, bên trong xuất hiện hai bóng dáng người và....chim?

- Chào mừng cậu đã đến, Felix Antoleni.

Felix thân thiện mỉm cười xã giao với người phụ nữ ăn mặc sang trọng trước mắt, giọng nói ôn hòa đáp: "Vâng,xin hỏi danh tính?"

Người phụ nữ mang hình dáng tựa nàng sơn ca khoác trên người mảng đen tuyền bí ẩn nở nụ cười tươi, không do dự giới thiệu bản thân mình trước người mới.

- Cậu có thể gọi ta là Miss Nightingale, chủ trang viên ở đây.

Felix bên ngoài tỏ ra thân thiện nhưng bên trong cậu biết chắc chắn quyết định tham gia trò chơi sinh tử thế này chẳng tốt đẹp chút nào.

〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ