Felix đang ngồi xổm cảm thấy rất chán nản vì không được vận động trong chế độ mới này, biết rằng Vua đóng vai trò quan trọng nhưng kế hoạch này làm cậu không thích tuân theo cho lắm. Ít nhất phải được chạy tung tăng và sử dụng kĩ năng chọc tức đội đàn chị chứ.Đúng vậy, kĩ năng của Felix trong chế độ này có thể ngăn cả Vua, Người Hầu lẫn Hiệp Sĩ. Thế nên việc chiếm bệnh viện là một điều cỏn con đối với Felix.
- Úi chết!
Người Đan Len ngã nhào tới phía trước khi đột nhiên không gian đang yên ắng bỗng trở nên ồn ào bởi tiếng đồng hồ kêu bong bong vang kéo dài trong giây lát. Ngỡ ngàng với bất ngờ kéo đến rằng đội ta đã tìm thấy Vua đội khác trong khi cậu vẫn chưa bị tìm thấy trong thời gian đã lâu.
Bong bong.
Đánh trúng nữa rồi à? Nhưng không phải Vua.
Felix nhìn lên bảng theo dõi tình hình, thấy đàn chị Mỹ Nhân đã chắn đòn thành công.
- Không biết họ có mang Phấn Khích không nữa...
Trong lòng có chút vui đồng thời cũng xen lẫn chút lo lắng cho Hiệp Sĩ đội mình.
Nhưng cái máu liều nhiều hơn, cậu quyết định khi nào chị Melly lên ghế lần hai mới ló đầu ra.
Rồi tự nghĩ lại như thế thật nhàm chán song cũng nghĩ thêm một ý nghĩ thôi mặc kệ, không tìm ra cậu thì đó là sơ suất của đội họ. Lựa chọn cuối cùng vẫn là nằm ăn lăn lộn ở tầng hầm.
...
Melly lên ghế lần đầu vì sơ xuất nhảy cửa sổ rồi ăn cú Terror Shock trong sự ngỡ ngàng của Patricia đang cố hết sức để chắn đòn.
Phía đội Felix, Nhà Tiên Tri đã sử dụng đòn chắn lần thứ ba và sức ảnh hưởng của nó bắt đầu khiến anh ngày càng bất lợi.
Chiếc ghế tên lửa mà Melly đang ngồi dần dần chuyển sang chất lỏng màu đen sau đó biến mất, hóa ra Aesop đã kịp thời tẩm liệm cô nàng trước khi bị treo bóng. Và hắn ta canh chuẩn thời gian chủ quan của Vô Cứu nên mới không bị phát hiện Vua đã nhận quan tài.
Quan tài nằm ngay ở nhà gỗ, Vô Cứu còn vài giây nữa mới có thể tung kĩ năng dịch chuyển ô. Trận đấu này sắp sửa căng thẳng rồi đây.
- Kẻ khôn khéo trốn ở đây sao?
Lộp cộp tiếng bước chân từ trên cầu thang xuống tầng hầm, người nọ tỏa luồn sát khí vô hình lạnh lẽo buông một câu.
Felix khẽ giật mình vì tiếng động chứ không phải bị phát hiện ra chỗ ẩn nấp, nhưng kịp thời cũng lấy lại được sự bình tĩnh, quay sang mặt đối mặt với con người đó mỉm cười đáp.
- Không dám, đàn anh sắc bén đấy.
- Nếu tôi không như thế, tôi sẽ đánh mất thời gian dành cho người ấy mất.
Nói rồi, Aesop lườm cậu bằng ánh mắt lạnh thấu tim gan sau đó đột nhiên tim cậu đập dữ dội. À, phía sau hắn chính là nàng Geisha đã dịch chuyển đến máy mã hóa gần hầm rồi trong lúc cả hai cùng đối thoại đã âm thầm xuống đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Fanfiction✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.