- Hai người đang hẹn hò sao?
Giữa chốn không khí vui vẻ ồ ạt những tiếng hô hét cạn cốc ly chất đầy rượu bia bên trong của phe Kẻ Sống Sót, cô nàng Annie bỗng dưng thốt lên nghi vấn bấy lâu nay về tình hình cả ba người Felix và Hắc Bạch Vô Thường được bàn tán rất rôm rả gần đây, lời nói tuy ngắn gọn nhưng vào thẳng vấn đề chính nên đã trở thành trung tâm với bao ánh mắt tò mò không kém của các nàng khác.
- Không đâu, chúng tôi chỉ là bạn bè mới thân gần đây...
Người đột nhiên bị hỏi chuyện chính là Felix lúc này đã bị sặc nước khiến cho các nàng đang chăm chú vào câu đính chính một phen giật mình.
- Cho dù có nói vậy thì tôi vẫn thấy hai ngài ấy thích cậu đấy.
Hương Sư lắc lư ly rượu trên tay một cách thanh lịch buông lời trêu chọc nhằm góp vui.
- Đàn chị đùa vui thật nhưng không làm em cười được đâu.
Chị ấy cũng như các cô gái khác, cứ thấy người con trai nào hiền lành thì không ngại trêu chọc làm cho đỏ mặt xấu hổ mới thôi. Và nó cũng là mục đích chính.
Có thể lần này lại như vậy.
Đúng là mình thấy có chút vui trong lòng...
Nhưng cũng đừng nên ảo mộng bừa bãi quá.
- Chắc chỉ xã giao.
Felix vô thức nói ra, không biết nên vui hay buồn vì chẳng ai nghe thấy.
- Em đi vệ sinh một lát.
...
- Ngài ta hay tự kỷ với cái xúc tu gớm ghiếc.
Jack không do dự liền tuôn luôn thói quen bí mật trước mặt toàn dân thiên hạ, dĩ nhiên điều này với một vị thần như Hastur chỉ bất lực nghiến răng chịu đựng.
Ta thề, xong trò này thì đừng hòng đi đồ sát Kẻ Sống Sót trong một ngày tới.
- À... Tôi biết làm thần cũng có nỗi khổ cô đơn vì chẳng ai dám đến gần... - Felix gần như bật ngửa khi nghe cái lí do này.
- Không hẳn, ngài ta như vậy mỗi khi tôi đuổi xuống dưới đất nằm. - Jack đổ thêm dầu vào lửa.
- Ối chà, đến cả thần Hastur mà cũng bị cho ra rìa sao? Chẹp chẹp, hóa ra cũng là kiếp thê nô. - Tiền Đạo bắt lấy thời cơ trả thù liền buông lời mỉa mai nhưng chẳng mang tính chất ác ý gì.
- Không ấy thì ngài cứ cào xúc tu ra làm món Takoyaki đi. - Norton nhếch mép nhìn qua Gã đồ tể bày tỏ suy nghĩ nham hiểm của anh.
- Ý tưởng hay. - Jack gật gật đầu, biểu cảm nguy hiểm không kém gì ngó tới đống xúc tu của Hastur.
Người nọ ăn trọn tất cả những ý kiến tàn nhẫn xung quanh về xúc tu đẹp đẽ, vốn dĩ cứ ngỡ sẽ phản ứng tức giận trào núi lửa nhưng không. Ngược lại, hắn thở dài và sau đó chìm vào trong im lặng.
Cứ như thế, không khí vui vẻ tự nhiên biến thành căng thẳng cộng thêm cái lạnh sóng lưng.
Chắc hẳn là do sát khí tỏa ra từ vị thần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Fanfiction✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.