②⑥.①

91 12 4
                                    

Lạch cạch.

Tiếng máy mã hóa ngày càng phát ra tiếng động lớn cùng cái rung cực mạnh, được sửa bởi hai tay của một người chăm chú vào hoạt động liên tục trên bàn phím đến khi nó nổ tách một tiếng mới lau mồ hôi trên trán, thở phào nhẹ nhõm.

Tình hình trận đấu vẫn đang giai đoạn nằm giữa khi ba máy đã lần lượt nổ ra thu hút sự chú ý hai phe, cũng là lúc hiển nhiên sẽ có một người ngồi ghế tên lửa.

Để nhìn xem ai sẽ đi cứu đây. A, là cô nàng Trung Hoa mới đến trang viên vài ngày trước.

Nghe gọi là Qixi, tay cầm gậy trúc vô cùng cứng và cũng là vũ khí đầu tiên chân thật nhất cho việc "ăn miếng trả miếng" với Thợ Săn.

Cô ấy mạnh mẽ cứng rắn thật đấy, nhưng tính tình vẫn có chút e ngại như một thiếu nữ khi gặp gỡ lần đầu với mọi người.

Cứu lần đầu thành công, vì Qixi quên mất việc mang nhánh giải cứu nên khoảng chừng năm giâu sau lại gục rồi ngồi lần hai.

Đến lượt mình rồi, bắt đầu di chuyển thôi.

Felix nói qua bộ đàm thông tin, vị trí máy mã hóa mà cậu đã bốc dở được tầm mười phần trăm cho quý ngài Giáo Sư biết sau khi nhận được lời đáp trả của ông ta thì mới yên tâm buông máy mã hóa, chạy về hướng người cầu cứu liên hồi trên ghế, chính là đàn anh Tiền Đạo.

Bên cạnh đó, Qixi cũng sắp xong một máy và thông báo sẽ đến hỗ trợ câu giờ.

Đúng lúc Thợ Săn trở vào thế giới ảo để kiểm soát máy mã hóa từ khoảng cách xa, Felix nhanh chân nhào lên cứu được Williams rồi hối thúc anh chạy vào bên trong nhà gỗ được cậu đặt hai lớp vải len để câu giờ cho Giáo Sư sửa máy.

Sau khi suôn sẻ vào thành công, Felix bắt đầu trị thương cho đàn anh. Được chỉ trong chốc lát yên bình, Thợ Săn đã bắt kịp được vị trí của cả hai nên đang trên đường đi tới, tiếng tim đập đặc trưng cho Kẻ Sống Sót ngày càng dữ dội.

Chớp mắt, cậu hoàn toàn thấy được thân ảnh ở cửa với một cái ngẩng mặt nhưng vẫn giữ bình tĩnh tiếp tục trị thương cho đồng đội.

Bên bộ đàm đã phát ra tiếng của Giáo Sư rằng máy mã hóa sắp xong, câu kéo tầm năm phút nữa.

- Đã rõ thưa ngài. - Đáp trả ngắn gọn.

Song mọi chuyện có vẻ lệch nhịp đi một chút khi cậu quên tính toán thêm thời gian hồi phục bổ trợ Tốc Biến của Thợ Săn. Và chuyện đó đã xảy ra nên Felix buộc phải dùng thân hứng đòn thay cho đàn anh đến khi gục xuống mới thôi.

Bong, cậu đã ăn một nhát khi cố gắng để Williams nhảy ra cửa sổ.

Lúc này cực kì căng thẳng, máy mã hóa của Giáo Sư đáng ra đã được nổ nhưng khi Qixi chạy đến đã lỡ tay làm trật hiệu chuẩn và đúng lúc máy ảnh sập nguồn thành ra tiến trình máy mã hóa chỉ còn lại bảy mươi phần trăm.

Khổ sở quá a.

---Skip quá trình bảo kê---

- Chết rồi, anh lại gục nữa!

Felix nói trong khi nhanh chân chạy đến chỗ Williams nhân lúc Thợ Săn bận lau sạch kiếm mà cản trở bằng cách đè tay trị thương.

Chưa kịp thở ra, Thợ Săn quyết đoán tung đòn  vào kẻ cản trở, vì phản xạ nên Felix nghiêng người sang một bên né thành công rồi lập tức cản trở tiếp song đòn thứ hai được tung ra.

Thôi chết!

Xoẹt!

...

Giáo Sư ở bên cổng cây thông đang khoanh tay tựa lưng vào vách tường chờ đợi cô nàng Qixi mở cổng coi như là một hình thức phạt vì tội ban nãy.

Lộp cộp.

- Ồ, vừa kịp lúc đấy.

Ông để ý tiếng chân, quay lại nhìn thì ngay lập tức đã nhận ra được tình hình liền nói kèm với tiếng cười không đúng với thời điểm hiện tại lắm.

Cổng được mở xong, Qixi mới thở ra một hơi nhẹ nhàng rồi thuận tiện đưa mắt nhìn sang ba người rồi dừng lại ở Felix.

- Sao tóc ngắn rồi?

- Nhóc nó bảo kê tôi nhiệt tình quá nên hy sinh luôn rồi. - Williams khoác vai người được hỏi, vỗ vai an ủi tinh thần.

- Không sao, em ổn. Không hiểu sao ngài Joseph lại thả tụi em nữa. - Felix đưa tay ra đằng sau, xoa xoa chỗ tóc đột nhiên bị cắt mà cười trừ đáp.

- Chắc quý ngài đó đang thấy có lỗi đây mà, dù sao cũng thuộc dạng yêu quý bản thân. - Giáo Sư nhún vai, sau khi nói xong liền thoát ra cổng không một lời nói.

Cả ba chỉ đứng nhìn theo và thở dài bó tay với con người cuồng thí nghiệm sinh vật này.

- Chúng ta đi thôi, không thì làm trễ việc của ngài Joseph đấy. - Qixi nói trong khi chu đáo phủi vài cọng tóc ngắn trên gáy cho cậu em đỡ thấy ngứa ngáy.

- Felix à, nếu em cần gì thì nói cho anh trả ơn nha. - Williams có chút ngại ngùng khi thốt lên câu này.

- Không sao đâu mà. - Felix đáp.

---Ngoài-lề---

Chap 26 này còn tiếp nha~~~ (◍•ᴗ•◍)
Aiyo, Rú đã thay ảnh Felix ở chap 0 rồi nhé~

30-09-2022.

〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ