- Nghe đây, tôi muốn giới thiệu một người mới đến với trang viên này.
Miss Nightingale gằn giọng như vẫn còn để bụng sự việc mới xảy ra trước đó, mặc dù thế vẫn tỏ ra nhã nhặn lịch sự giới thiệu người mới.
Felix từ tốn đứng trước mặt tất cả, môi nở nụ cười thân thiện: "Xin chào, tôi là Felix Antoleni, một người mới đến."
Ngưng một nhịp nói, cậu khẽ cúi đầu xuống tiếp tục: "Mong sau này chiếu cố nhau."
Thái độ của cậu tạo thiện cảm đối với mọi người xung quanh làm ai nấy cũng đều bước đến gần muốn thân cận hơn, đặc biệt là những cô nàng thân thiện như Patricia, Tracy, Emma và Martha. Năng lượng tích cực này khiến Felix cảm thấy dễ thở hơn chút và bắt đầu mở lòng một chút xem như xã giao cơ bản trong giao tiếp.
Ngoài ra, còn có vài thanh niên đàn ông bước đến sau khi chờ đợi các cô nàng xong việc trước mới bắt chuyện.
William vỗ vai Felix, năng động cười lớn: "Tôi hy vọng sẽ giúp đỡ cậu hết sức!"
Jose khiêm tốn đặt tay trước ngực, lịch sự mở lời: "Cậu vừa đến nên cứ bình thường làm quen với mọi người nhé."
Mike cùng Norton cũng bước đến với mục đích làm quen tạo mối quan hệ ôn hòa, Norton nhường Mike bắt đầu trước: "Oa,nhìn sơ qua đã biết cậu không phải dạng vừa rồi!"
Felix khẽ giật mình,cười trừ: "Nào có,tôi chỉ bình thường thôi."
Norton đặt cằm lên vai Mike lười biếng nói: "Nếu cậu nói thế thì chắc ở đây ai cũng như nhau mất."
Felix cảm thấy khó hiểu chút, đột nhiên Mike cốc đầu Norton rồi quay sang bảo: "Kệ anh ta đi,anh ta thuộc loại bắt nạt Thợ Săn nhất nhì trong cái trang viên này."
Thợ Săn sao? Felix nghe thấy liền chợt nhớ ra vài thông tin liên quan đến trong giấy tờ mà Miss Nightingale đã đưa cho trước đây, bèn thấy tò mò muốn xem ra sao.
Cậu nhớ lại vài từ về đặc điểm của Thợ Săn: máu lạnh, tàn độc, khinh thường
Sao mà ớn người thế này?
Thảo nào ban nãy các cô gái đều hỏi mười như một như là có bệnh tim bẩm sinh hay không? Có tâm lí căng thẳng không? Có sợ hãi máu me không? Chờ đã các cô à, đây chẳng phải là trò chơi sinh tử sao?
Cậu không hề lo lắng đến tổn thương ngoài da mấy bởi Miss Nightingale cũng đã báo trước rằng ở nơi này việc trị thương rất uy tín, cam đoan không ảnh hưởng đến trận đấu tiếp theo.
Yên tâm phết.
Miss Nightingale ho khan một tiếng phá vỡ cuộc trò chuyện giữa ba người, cô điềm tĩnh cúi xuống nhìn vẻ mặt của Felix khiến người ta có chút ngại ngùng muốn tránh đi.
- Tôi sẽ không đưa cậu đến khu vực Thợ Săn như bao người khác...
Nói đến đây, cậu khẽ ngẩng cao đầu nhìn cô nàng sơn ca cầu mong một lời giải thích sâu xa hơn nữa nhưng không còn cơ hội đã được tất cả chàng trai ở đây lôi đi tham quan mọi thứ trong biệt thự này.
Dường như lời nói của Miss Nightingale đều đủ hiểu cho tất cả trừ Felix ra.
Ý của nàng ta là, đến đó sẽ gặp conditinhyeu...
Hướng đôi mắt đằng sau mặt nạ đen tuyền nhìn chằm chằm bóng dáng xa dần của người sống sót mới, Miss Nightingale khẽ cười vui vẻ trước sự vô tình bắt gặp của Servais vừa mới ngủ dậy xuống sảnh xem tình hình ồn ào.
- Quý cô lại toan tính gì nữa đây? - Cậu lên tiếng hỏi.
- Một phi vụ mới. - Miss Nightingale sáng mắt lan tỏa sự vui mừng tràn ngập trước mặt Servais khiến cậu ta xin rút lui về trước.
...
Freddy chỉnh tề cổ áo, tay nhấc gọng kính chăm chú nhìn vào tấm bản đồ ở trước nhà bếp cho đến khi hội anh em cây khế đàn ông thanh niên dẫn thêm một người lạ mặt đến ồn ào một trận: "Ai đây?"
Kurt cắm đầu vào cuốn sách chợt nghe thấy người mới liền chạy đến quan sát: "Ồ, người mới này."
Lúc này, Freddy mới nhớ ra tin tức sáng sớm truyền đến, chẳng phản ứng bất ngờ gì mà đưa tay ra ngụ ý muốn bắt tay làm quen xem như đồng nghiệp sắp tới đổ máu cùng nhau.
Felix cũng cư xử lịch sự qua lại sau đó giới thiệu bản thân mình.
- Tôi nghe tin ngày mai cậu Felix đây phải trải nghiệm một trận đấu.
Kelvin chống nạnh nhìn chằm chằm con người mới nhất trang viên này, không khỏi thốt ra lời dĩ nhiên.
- Nói nghe dư thừa thật.
Aesop im lặng từ ban nãy cho đến bây giờ mới âm thầm buông lời khinh thường làm chàng cao bồi nào muốn gõ đầu cậu cho bằng được nhưng đành kiềm chế vì muốn tạo ấn tượng tốt.
Thời cơ khi Felix rời đi, Kelvin mới kiếm chuyện uể oải: "Ít nhất cũng cảm kích vì đã thông báo sẵn cho cậu ta đi."
Aesop ngoài mặt phớt lờ chàng cao bồi nhưng cũng đáp lại tiếng ừ nho nhỏ.
Thời gian tham quan trôi qua.
Felix khâm phục trí nhớ kém của mình khi đã ghi nhớ tất cả căn phòng từ lầu năm xuống hầm đấy.
Căn phòng cậu ở thuộc lầu bốn,bố trí nằm giữa phòng Aesop với Ganji.
Khi cậu vừa đến, ấn tượng về cách xây dựng lẫn sự thiết kế ở đây rất hợp với những gì đã mong đợi từ trước, nói sao nhỉ?
Một chiếc giường lớn đơn sơ được trải tấm chăn màu xanh nước biển đặt chính giữa căn phòng xanh thẳm phát màu từ bốn bức tường, bên cạnh giường xếp thêm cái tủ nhỏ phía trên mặt bàn là chiếc đèn ngủ nhỏ nhắn trông rất ấm áp mỗi khi buông thả người để tận hưởng sự mềm mại muốn làm một giấc ngay lập tức.
Có vẻ đầy đủ, tủ quần áo kèm thêm nhà tắm,nhà vệ sinh được xây dựng cũng thẩm mỹ mắt cậu quá.
Felix ngước nhìn chiếc đồng hồ treo trên đỉnh đầu cách xa đầu giường, giật mình khi nhận thấy trời đã tối đi lúc nào chẳng hay.
Phải nói sao nữa nhỉ? Một ngày tham quan tận năm lầu của biệt thự.
Bên cạnh đó, những người ở đây rất thân thiện trừ vài người mồm thì ác ý nhưng tâm lại thánh thiện.
Chốt lại mọi việc trong đêm nay thôi, Felix muốn ngất xỉu đến nơi.
Quá giới hạn cho hôm nay rồi a.
Căn phòng ấy đã chìm vào bóng tối trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Hayran Kurgu✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.