42
Cuối tuần, Bạch Liên ở ngoài làm gia sư, đến 7 giờ tối mới về.
Tôi ở nhà lại xem hai tập của cô Ngãi Lợi, thấy hơi chán, tôi định ra ngoài vận động một chút.
Lúc đang ở quầy bán đồ ăn vặt chọn vị kem Cornetto, tôi vô tình gặp được Từ hạng nhất.
Hắn nhìn tôi, vẻ mặt cứng lại, xoay người đẩy cửa ra ngoài.
Tôi chạy tới kéo lấy cánh tay hắn nói: "Anh ăn kem không, tôi mời?"
Từ Dập nói: "Không cần đâu."
Thực ra tôi không muốn trưng cầu ý kiến của hắn, cũng giống như việc tôi theo đuổi hắn cũng không cần phải xin hắn đồng ý.
Hắn ta cầm kem, đi theo tôi.
Cả hai ngồi chung trên một băng ghế dài ở một chỗ khá khuất trong công viên, im lặng một hồi lâu, hắn ta nói: "Lý Vọng, lúc trước là cậu đang trêu tôi à?"
"Tôi không có bạn, anh cũng không cần lo tôi đang chơi nói thật hay thử thách với người khác."
Tôi tiếp lời: "Anh mà không ăn kem là chảy giờ."
Từ Dập xé vỏ bọc, như bị tôi uy hiếp, hắn rất miễn cưỡng mà cắn một miếng kem.
Môi của hắn ta hình trái tim, không có mỏng như của Bạch Liên.
Chắc là bị tôi nhìn chằm chằm làm xấu hổ, hắn ăn xong một miếng, không ăn miếng thứ hai ngay.
Tôi nói: "Khoé miệng cậu dính vụn socola kìa."
Từ Dập giơ mu bàn tay quẹt quẹt khóe miệng bên trái.
Tôi nói: "Ở bên phải."
Tai hắn đỏ ửng, lau khoé miệng bên phải xong, quay đầu sang một bên, nói: "Cậu rảnh không có việc làm nên trêu đùa tôi đấy à."
Tôi quay người, quỳ một bên gối giữa hai chân đang giang rộng của hắn, cũng mặc kệ hắn ta bỗng nhiên mở to mắt, tôi hôn thẳng lên đôi môi dính kem bơ của Từ Dập.
Hắn muốn lùi người ra sau, nhưng bị lưng ghế chặn lại.
Tôi thấy Từ Dập cũng không có ý đẩy tôi ra, lại ôm lấy cổ hắn, liếm sạch khoé miệng chưa chùi sạch vụn socola.
Tuy tôi là Ngãi Lợi rởm, nhưng tên Từ Dập này lại như Hồng Thế Hiền hàng thật bản thật vậy.
Ngoài miệng hắn bảo tôi chờ chút, nhưng từ đầu đến cuối cũng không thực sự cự tuyệt tôi.
Tôi quay về chỗ, cảm thấy socola cũng ngọt thật.
Sau khi hoàn thành việc thực hành xã hội hôm nay, tôi liền không định giao lưu tay chân với Từ hạng nhất nữa.
Nhưng lúc tôi định từ trên ghế đi xuống, hắn bỗng nhiên ôm lấy eo tôi, ngẩng đầu, cắn lên môi tôi một cái.
Hai chữ "Tạm biệt" tôi đang muốn nói thì bị hắn chặn lại trong cổ họng.
43
Tôi thành công trốn về nhà trước khi Từ Dập thò tay vào quần tôi.
Nếu hắn ta hôn lâu hơn chút nữa, ngày mai trong công viên sẽ xuất hiện một thi thể nam sinh cấp ba chết vì ngạt thở.
Tôi sai rồi, hoá ra hắn còn lưu manh hơn tôi.
Kem còn chảy trên hoodie của tôi nữa, xui thật.
Tệ hơn nữa là hắn cắn rách môi tôi, hại tôi không thể không bịa ra lý do để chống chế 100 câu hỏi vì sao của mẹ già Bạch Liên.
Rốt cuộc bọn họ đã yêu đương chưa thế, nếu chưa, vậy có phải tôi đây đi quyến rũ hơi sớm rồi không?
Từ Dập mà đồng ý làm bạn trai tôi thật, tôi sẽ chết mất.
44
Tôi ngồi trên nắp bồn cầu, trầm tư một hồi lâu.
Tôi thò đầu ra hỏi Bạch Liên: "Bao giờ thì anh yêu đương với người khác?"
Bạch Liên vẫn đang ngồi trên ghế sô pha làm đề toán, đầu cũng không thèm ngẩng, thờ ơ trả lời tôi: "Lấy học tập làm trọng, không nói chuyện yêu đương."
45
Khoan, dừng lại khoảng chừng là hai giây.
Nếu hắn không yêu đương, vậy tôi làm sao giờ?
46
Tôi nói: "Anh phải yêu đương.".
Bạch Liên đẩy kính một cái, lúc này mới ngoảnh đầu nhìn tôi rồi hỏi: "Vì sao?"
Tôi nói: "Già trẻ có thứ tự, anh yêu rồi, tôi mới có thể bắt đầu yêu đương."
Bạch Liên nói: "Thế em khỏi yêu đương gì hết, quay về làm cho xong đề thi thử lần trước anh đưa cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Là Thằng Em Kế Độc Ác Của Nhân Vật Chính
DiversosTác giả: W Tòng Tinh Thể loại: đam mỹ, NP, viết theo ngôi thứ nhất, hài hước, sắc Độ dài: 70 chương Văn án: Lúc ba tôi giới thiệu cho tôi người phụ nữ sắp trở thành mẹ kế của mình trên bàn ăn, tôi chẳng thèm quan tâm đến ông ta. Thực ra tối qua tôi...