Chương 13

12.1K 1.2K 35
                                    

59

Tôi nằm dài trên bản, ngủ hết một tiếng đồng hồ thì bị Từ Dập gọi hồn.

Hắn ta nhéo gáy tôi, nói: "Trả lời mấy câu hỏi này rồi chúng ta đi ăn."

Ta mệt mỏi mở đề thi ra, không nhịn được ngáp thêm một phát.

Thú thật, tôi buồn ngủ đến mức chỉ có thể điền đúng tên mình, còn mấy cái kia thì tôi đếch quan tâm.

"Chiều nay đi xem phim không?" Lâm Túc Chương nói, "Gần đây mới ra phim mới, cũng khá nổi đấy. "

Ở dưới gầm bàn, Từ Dập lặng lẽ nhéo tay tôi.

Tôi nói: "Được."

Tôi chả ham hố gì nghe Từ Dập giảng bài. Hắn ta đẹp trai thật đấy, nhưng cái đẹp của hắn chẳng thể nào thay đổi bản chất tẻ nhạt của mấy cái đề toán ôn tập này.

60

Đại khái là vì phim này đã được chiếu lại nhiều lần nên lúc chúng tôi tới rạp chiếu phim cũng không có quá nhiều người.

Mua ba vị trí liền kề ở hàng thứ hai, tôi ôm bỏng ngô ngồi ở giữa, cuối cùng thở phào nhẹ nhõm.

Xem được hơn nửa bộ phim, hai nhân vật chính hôn nhau dưới đống đổ nát, Từ Dập đột nhiên ghé vào tai tôi, hỏi: "Em có muốn hôn tôi không?"

Công tử bột ở bên kia đột nhiên lấy bỏng ngô, làm tôi sợ muốn chết, cho rằng cậu ta nghe được mấy lời damdang của Từ Dập.

Tay Từ Dập để ở dưới, chính xác là để trên đùi tôi.

Lâm Túc Chương nghiêng đầu nói với tôi và Từ Dập: "Lúc trước hình như có dấu hiệu báo trước gì đó, sự tình hẳn là không đơn giản như vậy."

Cả người tôi cứng còng, qua loa đáp lại cậu ta. Tay của Từ hạng nhất kéo khóa quần jean của tôi xuống, ngón tay cái không nhẹ không nặng ấn cái thứ mềm nhũn của tôi.

Từ Dập làm bậy trên quần lót của tôi, còn có thể thản nhiên đáp lời: "Tôi cảm thấy nữ chính có khả năng là kẻ phản bội."

Tôi ôm túi bỏng ngô, không biết nên làm gì để ngăn cản đồ chó đó, chỉ có thể kẹp chân lại.

Tôi nghe thấy Từ Dập cười nhẹ một tiếng.

Càng lúng túng hơn là tôi có phản ứng. Anh ta phát hiện, kéo khóa quần lại cho tô.

61

Tôi đi vệ sinh.

62

Từ Dập cũng đi theo, hắn gõ cửa, nói: "Tôi giúp em."

Tôi ngồi trong nhà vệ sinh nghiến răng nghiến lợi: "Chó lưu manh."

"Em làm một mình không nhanh đâu." Từ Dập nói, "Kiểu gì lát nữa cũng có người tới."

Tôi mở cửa, nghiêm túc nhìn khuôn mặt đẹp trai của hắn ta, nói: nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đẹp trai nghiêm túc của mình, hỏi: "Anh giúp thì nhanh hơn à?"

Cũng không biết bình thường hắn học mấy cái thứ này ở đâu. Tôi cứ tưởng người như hắn trong đầu chỉ có học học học.

Hắn ta đứng sau lưng tôi, cầm cái thứ đó đang bị kích thích vì lạnh, ngón tay có lớp chai mỏng vuốt ve hai hòn dái nhỏ. Kỹ thuật của hắn đúng là tốt hơn tôi thật. Tôi bắn trong tay hắn, hai cái chân muốn nhũn ra.

"Liếm đi." Từ Dập đem tinh dịch bôi lên môi tôi. Tôi đang định mắng thì ngón tay hắn ta thò vào trong miệng tôi, nghịch đầu lưỡi của tôi.

Tôi cảm giác được vị tanh nhàn nhạt và vị ngọt của bỏng ngô, bị hắn ta chọc đến mức chảy nước mắt sinh lí.

Đũng quần của hắn kề sát mông tôi, nhưng hắn không làm gì quá đang. Tôi miễn cưỡng liếm sạch thứ trên tay hắn, kéo quần lên như lời hắn nói.

"Lý Vọng." Từ Dập hôn tôi, hôn lên khóe miệng tôi: "Lần sau đừng bày ver3 mặt này nữa, tôi không nhịn được đâu."

63

Tôi mở cửa, công tử bột đang đứng ở bên ngoài.

Tôi với công tử bộ nhìn nhau. Chắc cậu ta không biết bày vẻ mặt gì cho hợp lý, ngây ngốc nhìn chằm chằm tôi.

Từ Dập sau lưng tôi, thần sắc tự nhiên cười cười với Lâm Túc Chương, ôm lấy vai tôi, nói: "Chúng ta về xem phim tiếp đi."

Lâm Túc Chương hỏi: "Hai người hay đi chung toilet như vậy hả? "

Từ Dập nói: "Thỉnh thoảng. "

--------------

Sau chương này phải gắn tag 18+ rồi :))

Tôi Là Thằng Em Kế Độc Ác Của Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ