302.
Bạch Liên dường như đã đặt toàn bộ tâm trí của mình cho bản báo cáo, tôi cũng không rõ anh ta viết cái gì.
Bình thường anh trai ở nhà nấu cơm, mẹ và cha thì phụ trách ăn, nói chung là rất hài hòa. Cha mẹ thích xem phim ở phòng khách, còn tôi thì phải làm bài tập nghỉ đông dưới sự giám sát của Bạch Liên.
Trước đây tôi sẽ không bao giờ tin được sẽ có một ngày mình có thể hoàn thành bài tập trước thời hạn.
Chính người anh yêu dấu này đã làm tăng năng suất của tôi.
303.
Ban đầu tôi vô cùng phản đối việc ngủ với Bạch Liên, nhưng về sau tôi thấy dùng anh ta làm cái gối hình người cũng ổn áp phết nên hầu hết thời gian tôi ở lì trong phòng Bạch Liên.
Khi đọc sách, anh ta luôn tỏ vẻ không phận sự chớ làm phiền nhưng chỉ cần tôi chủ động đòi hôn, anh ta sẽ tùy ý để tôi quấy rối.
Đúng là anh trai tốt.
304.
Khi mẹ kế gõ cửa nói là mang táo cho chúng tôi, giọng Bạch Liên vẫn còn hơi khàn khàn. Anh ta mặc quần vào, cầm đĩa trái cây qua khe cửa rồi quay người trở lại.
Bạch Liên thở ra một hơi, vẻ mặt bình tĩnh lấy tăm chọc táo cho tôi.
Anh ta nói: "Lý Vọng, lần sau em còn dám nữa không?"
Bạch Liên đề cập đến vụ tôi vẽ con rùa bằng bút lông đen lên bụng anh ta lúc đang ngủ.
Tôi đáp: "Đây gọi là nghệ thuật xăm tạm thời."
Tôi cho rằng anh ta chỉ là giả vờ tức giận để kiếm cớ chịch tôi.
305.
Chuyện vui nhất trong kì nghỉ đông là lúc Lâm Túc Chương đến nhà tôi chơi poker. Kỹ năng thì tệ nhưng tay thì thơm đến mức khiến người ta căm phẫn.
Chơi kiểu đéo gì cũng thắng.
Huhu thằng tư bản ghê chết đi được.
Vừa đúng lúc Từ Dập gọi video call tới, tôi liền phát trực tiếp cho hắn xem toàn cảnh chúng tôi chơi bài.
Sau khi tôi được Từ Dập chỉ dẫn từ xa, tư bản họ Lâm không bao giờ thắng được nữa.
Lâm Túc Chương tức lắm, nói chuyện với Từ Dập qua điện thoại của tôi: "Từ Hạng Nhất à, tôi vốn một thân một mình, giờ thêm cậu vào tức là cả ba chỉ số thông minh đang nghiền ép tôi đấy!"
Tôi nói: "Thực ra cậu có thể không tính tôi."
Tôi làm quái gì có IQ.
306.
Lâm Túc Chương cũng là gương mặt thân quen trong mắt bố tôi. Trong suốt kỳ nghỉ, thỉnh thoảng cậu ta sẽ tới chơi và giúp chúng tôi rửa rau bằng đôi bàn tay xinh đẹp đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Là Thằng Em Kế Độc Ác Của Nhân Vật Chính
AcakTác giả: W Tòng Tinh Thể loại: đam mỹ, NP, viết theo ngôi thứ nhất, hài hước, sắc Độ dài: 70 chương Văn án: Lúc ba tôi giới thiệu cho tôi người phụ nữ sắp trở thành mẹ kế của mình trên bàn ăn, tôi chẳng thèm quan tâm đến ông ta. Thực ra tối qua tôi...