This chapter is dedicated to Anton Joshua Fajardo, thank you so much for reading my story.
---------
Kabanata 16
King Cassian's Wife"Anong ginawa mo kay Lexus?" pag-uulit ko dahil nakakainis na ang mga tingin ni King Cassian.
Naglakad siya sa harapan ko at may hinilang mahabang lubid. Napalingon ako sa kabila nang may kurtinang nahawi at bumungad sa akin si Lexus.
"Lexus!" I ran towards him.
Halos maiyak ako nang makitang nakaluhod siya at nakatali ang dalawang kamay at mga paa sa bakal.
Pero bago pa man ako makalapit sa kanya'y napahinto na ako nang may na bunggong parang pader sa aking harapan ngunit wala naman.
It was like there was an invisible wall that prevents me to come closer to him.
"Pakawalan mo siya!" I shouted to King Cassian who's walking near me.
"You can't order me. I am a King, woman." walang emosyon niyang sabi na siyang lalong nagpa-init ng aking ulo.
"And I am his Queen so don't you dare brag your position! I don't care who you are just let him go!" sigaw ko sa kanya.
Kita ko kung paano siya nagulat sa pagtaas ng boses ko ngunit kalauna'y tumawa na para bang may nakakatawa sa sinabi ko.
I tried to find another way to get closer to Lexus but the invisible wall really won't let me pass.
Lexus' face was pale and there's blood dripping from his hands. My tears wants to burst seeing how pitiful his situation is.
"Lexus...." I called him but it seems that he can't hear me.
Minutes had passed and King Cassian did nothing. It looks like he's enjoying watching me struggling to free Lexus.
May pumasok na tatlong babae. They look different, they're not humans. They have pointy ears and what caught my attention are their dresses.
Halos hubo't-hubad na sila dahil sa manipis na telang nakakabit sa kanilang katawan.
Mabilis nilang nilapitan si Lexus na tsaka lamang nagkamalay. I was in a total shock after witnessing how the three woman surrounded him and started licking his shoulders, neck and face.
"Hey! What do you think you're doing?!" sinuntok ko ang pader but it didn't stopped them.
Halos umusok ang buong mukha ko habang nakikitang tinitikman ng ibang babae si Lexus.
"N-no, p-please stop. My Queen will be mad." mahinang sambit ni Lexus.
I can see that he's trying to avoid the three woman but he just can't because of the chain stopping him.
"S-stop....I'm already taken. P-please, my Queen will be mad." pag-uulit ni Lexus ngunit parang hindi siya naririnig ng mga babae. "D-damn you, Cassian! I swear, I-i'll kill you!"
"Get off my man, you sluts!" sigaw ko pero balewala lamang iyon dahil hindi naman nila ako naririnig.
I faced King Cassian with my dagger glares. He just shrugged his shoulders like nothing bad is happening in his place. Namula na ang mga palad ko sa kakahampas sa hindi nakikitang pader ngunit wala talagang nangyayari. Tangina.
BINABASA MO ANG
The Sunset's Paradise (Piratas Series #1)
FantastikAlice, a normal girl in town, mistakenly ride the pirate ship owned by Kapitan Lexus. The Sunset's Paradise (Piratas Series #1) Cover made on Wombo Dream app. Ranked #1 in Island (01-05-22)(03-24-22) Ranked #2 in Pirates (01-05-22) Ranked #1 in Para...