7.

6.2K 580 92
                                    

Sáng hôm sau Soobin nghỉ làm buổi sáng ở studio, đưa Yeonjun tới trung tâm mua sắm để mua đồ.

"Quần áo là do bên trang phục chuẩn bị chứ, sao lại phải đi mua?" Anh thắc mắc.

"Không, không phải mua quần áo. Tôi đưa anh đi mua vòng cổ." Hắn đáp lại.

"Hả? Tôi không cần đâu." Anh ngơ ngác, xua tay từ chối.

"Anh là Omega mà, mấy cái đấy tất nhiên là để bảo vệ anh. Đừng có chủ quan do anh lớn hơn mấy Omega khác nên đám Alpha, Beta không đụng vào." Hắn đánh gãy lời của anh, đưa anh đi tới cửa hàng mua đồ cho Omega ở trung tâm thương mại. 

Soobin tỉ mỉ nhìn mấy cái vòng cổ, nhìn xem cái nào hợp với anh nhất để mua. Yeonjun hiện tại là người của studio, tất nhiên hắn phải chăm sóc cẩn thận. dù có là mẫu ảnh thì vẫn liên quan đến giới giải trí, mà giới giải trí lại là nơi mà Omega không nên liều mạng nhảy vào. Nếu không quật cường mà sống, không biết tự bảo vệ mình thì một là sẽ bị vùi dập luôn ngay khi mới bước vào, hai là trở thành con rối mặc cho người khác thao túng.

Yeonjun đi theo hắn tới đây cũng không biết nên làm gì, đành ngồi ở một chỗ mà chờ hắn chọn đồ. Ngồi chưa nóng ghế đã bị hắn gọi lại.

"Yeonjun, ra đây." 

"Có chuyện gì?" Anh đứng dậy đi ra chỗ hắn.

"Chọn đồ cho anh mà sao anh lại ngồi ở đấy. Qua đây nhìn xem thích chiếc nào để tôi mua." 

"Cái nào cũng được, chọn bừa đi." 

"Vậy tôi chọn bừa cái màu hồng phấn này cho anh có được không hả?" Hắn chỉ vào chiếc vòng màu hồng in hình mấy bông hoa sến sẩm kia.

"Không..." Yeonjun yếu ớt lắc đầu.

"Thế thì chọn đi chứ." 

Yeonjun nghiêm túc chọn vòng cho mình. Bao nhiêu lâu nay anh có đeo vòng đâu mà, bây giờ tự dưng phải đi chọn mấy món đồ này anh cũng không biết nên lấy cái nào cho hợp. Chọn tới chọn lui, anh chỉ một chiếc vòng màu đen dạng cơ bản.

"Cái kia có được không?"

Hắn bảo nhân viên lấy chiếc vòng lên, bản thân đeo cho Yeonjun rồi ngắm thử. Da của Yeonjun rất trắng, đeo màu đen vô cùng hợp. Hắn đầu tiên nhìn cảm thấy khá ổn, nhưng sau rồi càng nhìn lại càng thấy có vấn đề. Cái vấn đề ở đây là chiếc vòng đó ôm sát lấy cổ Yeonjun rất nổi bật, nhìn thực sự vô cùng... câu dẫn.

"Đổi... Đưa cho tôi cái vòng màu trắng." Hắn vội vã nói với nhân viên để lấy chiếc màu trắng thay cho anh.

"Cái kia đeo không hợp sao?" Yeonjun hỏi.

"Không phải... Rất hợp nhưng mà anh đeo cái đó tôi nghĩ không những nó không bảo vệ nổi anh mà còn khiến anh gặp nguy hiểm nhiều hơn nữa." Hắn đeo chiếc màu trắng lên cho anh, đúng là cảm thấy tốt hơn hẳn.

"Ok rồi đấy, anh đeo có thoải mái không?" Soobin nói.

"Được, không vấn đề gì." 

"Vậy lấy nó đi, tính tiền giúp tôi, đeo luôn nên không cần gói lại đâu." Hắn quay lại nói với nhân viên để đi thanh toán.

Mua xong vòng cổ, hai người trở về studio. 

"Soobin, vòng này bao nhiêu tiền? Tôi sẽ trả lại cậu." Anh nói, dù gì thì không thể ăn không của người ta như thế. Anh đã ăn ở miễn phí rồi, làm việc nhận tiền của người ta rồi giờ lại còn không trả mấy cái tiền lặt vặt này thì không ổn tí nào.

Hắn xua tay nói rằng nó không đắt đâu, anh không cần bận tâm để ý tới làm gì, Soobin cũng không có ý định đòi lại số tiền đó.

"Nhưng làm thế thì không đúng lắm, mặc dù đối với cậu không nhiều nhưng mà nó sẽ khiến tôi khó xử, tôi không quen nhận không tiền của ai." Anh lắc đầu, kiên quyết phải trả tiền lại cho hắn.

"Vậy thì đợi đến lúc bộ sưu tập của anh được tung ra, để xem phản ứng của mọi người như thế nào, số tiền anh kiếm được từ bộ sưu tập đó tôi sẽ trừ bớt tiền vòng của ngày hôm nay được không?" Thấy anh không đồng ý, Soobin liền đưa ra một cách giải quyết khác.

May thay, lần này thì Yeonjun đã đồng ý với hắn.

"Ok, chốt như vậy nhé. Đi vào bên trong thay quần áo và trang điểm đi, chút nữa ra tôi sẽ chụp ảnh và quay vid làm profile cho anh." Đẩy Yeonjun vào trong phòng thay đồ, hắn nói.

Làm profile nên ăn mặc không cần phải quá cầu kì, chỉ là quần âu và áo sơ mi trắng. 

"Ủa trời, giờ này hyung còn ngồi đây chụp ảnh được nữa hả? Ảnh profile có người phụ trách mà, hyung có cần phải làm cái này đâu. Đi thay đồ đi mấy hôm trước hyung chả bảo là đồng ý đến tham dự tiệc của ngài Lee rồi còn gì." Taehyun nhìn thấy Soobin đang lau máy ảnh để chụp liền nói.

"Thế thì hủy đi, anh không thích đi nữa." Hắn đáp.

"U là trời, cái nết đâu ngộ vậy. Rồi ông không sợ người ta tìm đến tận cửa hả? Dù không thích thì cũng phải giữ một ít mặt mũi cho người ta chứ." Cậu cau mày. Soobin tính tình tùy tiện như thế rất phật lòng của mấy vị cấp cao, dù chẳng ai làm gì nổi hắn nhưng ít nhất cũng phải để người ta vào mắt một chút chứ.

"Đến thì tiếp khách, có gì đâu. Ai đến thì dẫn sang Together của Beomgyu ngồi, lấy trà lấy bánh mà mời, ăn uống xong tự khắc đi thôi." 

"... Đến chịu ông, thế thì không đi đúng không? Để em nói với bên đó." Taehyun hết biết nói gì luôn, đành phải nghe theo lời của Soobin. Lại nhìn sang Yeonjun đang đứng đợi ở kia, tự dưng cậu có cảm giác là người đó trong tương lai sẽ trở thành người bên cạnh Soobin hyung, đi đâu cũng thấy có mặt. 

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ