Phiên ngoại 1.

6.4K 458 203
                                    

Truyện có yếu tố ảo ma canada mafia Argentina Malaysia California Australia Austria Venezuela Romania Lazada Sri Lanka Sakura Haibara Edogawa Conan Naruto Nami Roronoa Zoro Sanji Kaido Shanks nhảy chachacha Chaien đấm Nobita và làm Shizuka nhòe đi Mascara.

---

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!"

"Cục cưng! Vợ yêu! Huhuhuhuhuhuhuuhuh!"

"Choi Yeonjunieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!"

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!"

Liên tiếp là những tiếp la hét ầm trời vang lên trong căn nhà của Choi Soobin và Choi Yeonjun. Soobin lục tung cả căn nhà lên và không thấy cục cưng của mình đâu cả, rõ ràng ngày hôm qua anh vẫn đang còn nằm trong vòng tay của hắn cơ mà. Tại sao vào cái lúc 5 giờ 34 phút sáng sắp sang phút thứ 35 này Yeonjun lại có thể biến mất đi đâu được cơ chứ?

Hắn ôm đầu hoảng loạn đạp tung cửa toàn bộ những căn phòng từ nhà vệ sinh cho đến phòng khách, từ tủ quần áo cho đến tủ giày, mở luôn cả tủ lạnh ra ngó xem có không, thậm chí ngó thêm cả gầm giường nữa mà chẳng thấy đâu.

Gần như tuyệt vọng đi về phòng ngủ, Soobin đã gọi điện rồi mà điện thoại của Yeonjun lại để ở ngay đây, người thì chẳng thấy đâu.

"Trời ơi... Anh đang ở cái chỗ quái quỷ nào vậy hả Yeonjunie?" Soobin thở dài não nề.

"Meo..." Tiếng của một chú mèo vang lên.

"Ơ... Sao lại có mèo ở đâu thế nhỉ?" Hắn ngó xung quanh, tiếng mèo ngay bên tai hắn luôn nên chắc không phải là nhà hàng xóm rồi.

"Meo.. meo..." Tiếng kêu lại lặp lại lần nữa.

Soobin nhấc đống chăn lộn xộn mình tung ra lúc không để ý lên, thấy một chú mèo nhỏ có bộ lông trắng muốt với hai mắt màu long lanh đang ngồi trên bộ quần áo của Yeonjun, nhìn hắn chằm chằm.

"Ơ? Sao mày lại ở đây vậy nhóc?" Hắn ngơ ngác bế mèo nhỏ lên tay.

"Meo!" Con mèo kêu lên một tiếng rồi túm lấy áo hắn giật giật.

"Gì vậy nè? Đừng có nghịch, tao đang sầu đây. Vợ của tao đột nhiên biến mất rồi, còn mày là từ đâu chui ra vậy nhóc?" Xoa xoa đầu mèo nhỏ, hắn hỏi.

"Méo meo méo!" Mèo con tiếp tục kêu lên vài tiếng, cào cấu áo của Soobin.

"Tao bảo là đừng có nghịch rồi mà. À đây là tầng 15 đó, làm thế nào mày trèo lên được hay quá vậy?" Giữ hai cái chân của nó lại, Soobin nói.

"Mèo mèo méo meo méo!" Con mèo không những không dừng lại mà càng quậy hơn nữa, gào lên một trận rồi thoát ra khỏi người của Soobin, nhảy lên bàn nơi để khung ảnh hai người chụp chung với nhau.

"Nào, đừng có đụng vào cái đó, ảnh tao chụp chung với anh ấy đấy." Hắn vội vã lại chỗ đó định đem con mèo xuống.

"Grừ..." Nó gầm.

Và Soobin không phải vì sao lại phải rén một con mèo nhưng vẫn rụt tay lại.

Nó chỉ vào Yeonjun trong tấm ảnh rồi chỉ vào mình kêu: "Mèo méo meo meo méo."

"Hả?" Hắn nhìn kĩ hơn, cố gắng suy luận xem nó đang muốn nói đến chuyện gì.

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ