Phiên ngoại 2.

5.8K 425 183
                                    

Soobin và Yeonjun đã ở bên nhau rất nhiều năm. Cuối cùng họ đi đến quyết định kết hôn và công khai với giới báo chí và truyền thông. Thông tin này là một tin sốt dẻo xuất hiện trên rất nhiều mặt báo từ uy tín đến lá dưa lá cải trong nhiều thời gian qua.

Nhiếp ảnh gia kiêm ông chủ của studio sở hữu tới 4 bộ sưu tập nằm trong top 10 những bộ sưu tập của năm và mẫu ảnh đắt giá nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc yêu đương, lại còn kết hôn với nhau nữa. Cả hai người đều tài giỏi, nhan sắc đỉnh cao, thực lực đã được khẳng định qua từng tác phẩm, từng tấm hình và quan trọng hơn hết, hai người ai cũng giàu vl.

Đã có rất nhiều tờ báo đưa ra lời mời phỏng vấn cho Soobin và Yeonjun, vì không muốn phải trả lời quá nhiều lần nên cả hai đều chỉ chọn một tờ báo duy nhất để hẹn lịch phỏng vấn.

Buổi phỏng vấn diễn ra tại studio Tomorrow X.

Phóng viên (PV): "Alo 1234, máy quay chuẩn bị sẵn sàng chưa nhể?"

Máy quay: "Ok rồi chị ơi."

PV: "Kê kê, nào mày zoom vào đây cho chị xem nào, trai đẹp lồng lộn thế này mày không zoom mày quay đi đâu đấy hả?"

Máy quay: "Đây khổ lắm thôi, zoom rồi, bà làm việc đê."

PV: "Ok, nào bắt đầu. Đầu tiên tôi xin được gửi lời chào tới hai vị, rất cảm ơn hai vị vì đã đồng ý phỏng vấn cùng với chúng tôi."

Soobin và Yeonjun ngồi cạnh nhau, hắn mở lời trước: "Xin chào, không cần câu nệ, cứ thoải mái là được."

PV: "... Hình như đó phải là câu của tôi chứ nhỉ, thôi kệ đi vậy. Chúng ta cùng bắt đầu nhé, được biết thì hiện tại Soobin - ssi và Yeonjun - ssi là cặp đôi đang gây sốt trong khoảng thời gian vừa rồi. Hai bạn đã bên nhau được bao lâu rồi?"

Soobin: "Biết đến nhau thì 8 năm, yêu nhau thì gần 8 năm rồi."

PV: "Đây đúng là một con số đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể kể một chút về lần gặp mặt đầu tiên như thế nào không nhỉ?"

Soobin: "Lần đầu tiên gặp là vào buổi tối cách đây 8 năm, hôm đó tôi từ studio trở về, thấy Yeonjunie ở một con hẻm đang gặp nạn nên giúp đỡ, đưa anh ấy trở về nhà tôi, cái duyên là bắt đầu từ đó."

Yeonjun: "Phải, Soobin ngày đó rất tốt, rất dịu dàng. Chụp xong bộ 'Lovebirds' em ấy hỏi tôi có muốn ký hợp đồng với studio không, lúc đó tất nhiên là tôi đồng ý rồi."

PV: "Woaaaaa, là chuyện của 8 năm trước rồi mà hai người vẫn nhớ rõ ràng đến vậy, khẳng định là vô cùng để tâm tới mọi chuyện của đối phương. Bình thường Soobin - ssi và Yeonjun - ssi hay gọi nhau như thế nào vậy?"

Soobin: "Yeonjunie, Choi Yeonjunie, Yeonjun, bảo bối, cục cưng, thân ái, tiểu tổ tông, mèo nhỏ, xinh đẹp, vân vân mây mây."

Yeonjun: "Là Soobin."

PV: "Ủa? Tại sao Yeonjun - ssi lại chỉ gọi là Soobin thôi? Tôi thấy Soobin - ssi gọi anh bằng rất nhiều biệt danh mà?"

Yeonjun: "Bởi vì tôi là người trưởng thành, còn em ấy là một tên trẻ trâu."

Soobin: "Choi Yeonjunie, anh có thể nói chồng của mình như thế hả? Em chỉ kém anh có 1 tuổi thôi."

Yeonjun: "Thế bây giờ anh cứ nói em là trẻ trâu đấy, em tính thế nào?"

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ