33.

5.4K 484 240
                                    

"Hê hê hê, đã xong rồi, bây giờ anh sẽ đi gặp bé iu Yeonjunie cụa anh đây, cảm ơn em trai cưng nhiều nhó." Soobin vui vẻ nói với Beomgyu.

"Từ từ, bây giờ còn một chuyện nữa, hyung biết là gì không?" Beomgyu giữ hắn lại, nói.

Soobin ngơ ngác không biết Beomgyu đang nói gì.

"Là Seo Hongyoo, ông ta sẽ không tha cho anh đâu. Ngày hôm nay anh nói nặng với cô ta, em tát cô ta một cái, còn hất nước nữa, chuyện này đến tai của lão chắc chắn không yên ổn. Anh phải làm cách nào để chặn ông ta trước đi." Cậu đáp. Seo Hongyoo biết chuyện thì dễ gì mà được yên thân.

"Mày biết anh vênh mặt sống trong suốt bao lâu không thèm sợ ông ta là vì lý do gì không?" 

"Hả? Lý do gì?"

"Công ty của Seo Hongyoo hơn 50% là do ông ta nắm giữ, còn lại chia cho các cô đông khác, trong đó người nắm giữ 30% cổ phần là một nhà thiết kế thời trang tên Albert, người sáng lập hãng thời trang AL nổi tiếng, đang làm việc ở Pháp." Soobin nhàn nhã uống nốt cốc cà phê đen đã nguội lạnh từ đời nào.

"Hyung liên quan gì tới Albert? Này, đừng bảo là lại tình tiết trong mấy cuốn ngôn lù là nam chính quen hết abcdxyz này nọ đấy nhé." Beomgyu nhíu mày. Cậu cũng quan tâm về thời trang, có hẳn ông anh và ông chồng liên quan tới mấy cái này mà nên có biết ít nhiều, tất nhiên biết luôn về cả Albert. 

"Ừ thì anh mày quen là thật, nhưng là ông đây không phải mấy thằng nam chính mất não đấy."

 Ngày trước sang Pháp một thời gian để học, hắn từng giúp Albert chụp những bộ sưu tập đầu tiên của ông, hồi đấy còn để tên là Steve. Sau dần dần hãng thời trang phất lên, Albert mua lại cổ phần của công ty Seo Hongyoo, trở thành thành viên của ban lãnh đạo. Hắn và Albert có mối quan hệ thân thiết lâu năm, Albert lại có tới 30% cổ phần, tự động Seo Hongyoo không dám làm gì quá đáng với Soobin.

"... Vl anh tôi." Beomgyu trong phút chốc cảm thấy mình đã lo xa rồi, ông anh cậu hề chúa lâu ngày làm cậu quên mất ông í vừa giàu vừa quan hệ rộng cỡ nào.

Soobin gọi điện cho Albert, nói vài câu với người bạn của mình để được bảo kê, sau đó còn nhận được tin là Albert chuẩn bị mua thêm cổ phần, tiến tới đồng sở hữu công ty của Seo Hongyoo, hắn nghe mà vui vẻ lây luôn.

Mọi thứ đã ổn thỏa, Soobin tính đến chuyện gọi điện cho Yeonjun để giải thích.

"Gọi cho anh í thì anh hẹn ra chỗ nào đó ấy, mở loa em nghe ké." Beomgyu bảo.

"Ờ, hyung biết rồi."

Hắn bấm số gọi điện cho Yeonjun.

"Tttt...tttt...tt.. Xin chào, ai đấy ạ?" Đầu dây bên kia có người trả lời nhưng đó lại không phải là Yeonjun mà là một giọng lạ hoắc nào đó.

"Xin chào, tôi là người quen của anh Yeonjun, không biết anh ấy có ở đấy không?" Hắn nói.

"Người quen á? À, cậu có phải là cái người hôm qua gọi điện cho Yeonjun không? Soobin gì đó chứ gì." Người kia đáp.

"Đúng rồi, anh biết tôi sao?"

"Biết chứ, cái tên chết tiệt dám làm tổn thương Yeonjun thì làm sao mà tôi không biết được. Bạn tôi tốt bao nhiêu, giỏi bao nhiêu thế mà bây giờ lại phải buồn rầu vì cậu."

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ