Yeonjun lấy một ít quần áo xếp vào balo rồi bắt taxi sang nhà bạn ở vài ngày, anh tranh thủ đi lúc Soobin không để ý. Đi như thế này, Yeonjun chỉ muốn dập đầu xin lỗi hắn ngàn vạn lần thôi.
"Jung Wooyoung, mở cửa cho tao." Đến trước cửa nhà trọ của bạn mình, anh gọi điện cho gã.
"Khiếp, quý hóa quá mất thôi, tưởng mày quên mất thằng bạn này rồi cơ." Jung Wooyoung nghe điện thoại lập tức chạy ra mở cửa cho bạn mình.
"Trẫm đến nhà ngươi ở vài ngày, dọn dẹp nhà cửa hầu hạ trẫm." Anh xách balo đi vào, nói.
"Ủa bạn? Bạn tin tôi tống bạn cút ra khỏi nhà tôi luôn không?" Wooyoung xắn ống tay áo lên, chống nạnh nói với Yeonjun.
"Thồi biết rồi, trẫm xin lỗi được chưa. Gọi Changbin đến nữa đi, vừa nãy tao gọi nó mãi bảo nó có gì thì sang đây phá nhà mày mà nó không nghe máy." Anh rất quen chân mang đồ vào căn phòng được coi là phòng của mình.
Yeonjun, Wooyoung, Changbin là ba đứa bạn thân chơi với nhau từ lúc còn bé tí, sau rồi cũng vì công việc nhiều, càng ngày càng khó gặp nhau. Wooyoung và Changbin đều là Alpha, chỉ có duy nhất Yeonjun là Omega, tuy nhiên hai người kia chưa từng, chưa bao giờ thậm chí là không dám coi anh là một Omega. Dẫn đầu đảng anti Choi Yeonjun, Jung Wooyoung và Seo Changbin tự tin tuyên bố, Choi Yeonjun ác vl, thái độ lồi lõm vl, đáng đấm vcl.
"Tao gọi Changbin rồi, nãy nó đi ỉa không mang điện thoại nên không nghe được. Nó bảo tí sang." Gã nói với anh.
"Ok bấy bì. À, mày có muộn uống rượu không? Bảo Changbin tiện đường mua vài chai với cả đồ nhắm lên đây." Yeonjun nằm ườn trên ghế sofa, lấy Xbox để chơi.
"Ui dời, đúng cún cưng của tao, hiểu chủ thế không biết. Tao bảo rồi, tí nó mua đồ rồi sang đây lên." Gã cười hề hề, ngồi xuống cạnh anh, lấy cái máy điều khiển bên cạnh vào trận với Yeonjun.
"Má mày, ông là cún của mày bao giờ? ăn nói cẩn thận ông tọng dép vào mồm mày đó hà." Anh một tay chơi game, một tay rút dép ra giơ lên dọa Wooyoung.
"Uầy em lại sợ quá, anh đánh em đi cái xem nào, anh đánh em là hôm nay anh cút ra khỏi nhà em nhá."
"Ok ok, nếu không phải tao đang có chuyện cần tâm hự với chúng mày thì tao đi luôn đấy. Ok 1 điều nhịn 9 điều lành."
"Ủa tâm hự gì? Mày mà cũng cần tâm hự á? Mày mà cần tâm hự thì chắc tao phải đến gặp bác sĩ tâm lý luôn quá."
"Bạn bè kiểu gì mà cứ thích ăn đấm thế? Tí nữa Changbin đến rồi tao kể luôn một thể."
"Gì mà nghiêm trọng thế không biết."
Wooyoung và Yeonjun đốp chát mỗi người vài câu, làm vài trận game với nhau trong lúc đợi Changbin tới. Khoảng 30 phút sau đó, Changbin phi xe tới, xách một đống đồ ăn và một cái balo to đùng, nhìn là biết tới ở ké rồi.
"Alo 1234, lũ khốn nạn kia!" Gõ cửa rầm rầm bên ngoài, Changbin gào lên.
"Đây đây em đây, anh iu cụa em, em ra đây." Wooyoung nghe thấy tiếng Changbin liền bay ra.
"Eo ôi khiếp, tởm vừa vừa thôi, tao chưa muốn mang tiếng có tình nhân đâu." Changbin tỏ vẻ kì thị thằng bạn thân mình, đem đồ vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]
RandomTác giả: DS17 Main CP: Soobin x Yeonjun Sub CP: Taehyun x Beomgyu Một vài cameo tỉ đô khác Thể loại: Boyxboy, 1x1, niên hạ, ABO, một nửa giới giải trí, ngọt, một xíu xiu ngược, H+, HE *Lưu ý: Có dirty talk sương sương, nếu bạn nào không thích có th...