Phiên ngoại 4.

5.5K 377 86
                                    

Bối cảnh: Trận cãi nhau gà bay chó sủa của Soobin và Yeonjun cách đây 3 năm đã được đề cập trong buổi phỏng vấn.

"Em không thấy cái cách giải quyết của em nó rất có vấn đề à?" Yeonjun nhăn mặt ngồi đối diện Soobin nói.

"Nó có vấn đề chỗ nào? Bây giờ chỉ có như vậy thì mới sắp xếp ổn thoả được cho thằng bé Kai thôi." Hắn đáp lại.

Kai đang được một show thời trang mời tới diễn, show này rất lớn, hội tụ vô cùng nhiều những con người nổi tiếng, có thể cho cậu bé học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Nhưng lại có một vấn đề khá bất cập là trong danh sách khách mời có người của công ty X, công ty X và Kai nói riêng với Tomorrow X nói chung không ưa nhau cho lắm. Tính tình của cậu cũng thuộc dạng thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, nết máu chiến y hệt Soobin. Bởi vì mới tuần trước xảy ra xô xát với nhau, Kai và người đó cãi nhau um sùm hết cả lên, không có người cản chắc đánh nhau thật. Bây giờ gặp lại đúng là không ổn lắm. 

Soobin tính nết tùy tiện trước giờ chưa ngán bất kì bố con thằng nào muốn cho Kai đi để lên mặt làm nhục chetme cái công ty X đó. Yeonjun cẩn thận hơn, không muốn vì những chuyện như thế mà làm ảnh hưởng đến studio nên không muốn cho Kai đi. Hai người trái ý nhau cuối cùng mới thành ra như hiện tại, đang cãi nhau.

"Kai tính tình của thằng bé như thế em cũng biết chứ không phải không, thậm chí còn rõ hơn cả anh, thế mà em vẫn để cho thằng bé đi được à?" Yeonjun nói.

"Kai đi càng tốt, đâu phải vì xô xát ngày trước mà không đến. Thằng bé vẫn còn ghim vụ đó, em cho đi là để Kai đè bẹp thằng đấy, có làm sao?" Soobin cãi lại.

"Chuyện mới xảy ra tuần trước, còn chưa thực sự lắng xuống, giải quyết cũng chưa có ổn thoả xong xuôi. Giờ em cho Kai đến đó, hai người nhìn mặt nhau khác gì châm thêm mồi vào lửa. Bên đó cũng có phải dạng hiền lành gì, kiểu gì cả hai cũng đá đểu nhau vài câu, rồi y hệt như hôm trước. Truyền thông lại ầm hết cả lên, em muốn lắm à?" Vụ lần trước chưa nhiều người biết nhưng lần này tham gia một sự kiện lớn, báo chí đến đông như thế, kiểu gì cũng sẽ ồn ào.

"Anh không cần phải lo, thằng bé cũng chả phải còn bé bỏng gì. Nó đánh nhau là tự hại nó, đâu phải thằng bé không hiểu. Với cả tính Kai giống em, đều thù dai như thế, anh còn lạ cái gì."

"Anh không cần phải lo? Em bảo anh không phải lo thì ngay từ đầu em còn hỏi ý của anh làm cái gì nữa. Nó đánh nhau hại nó, sau cùng vẫn là hại thêm cả em, cả studio. Bây giờ em gọi điện hỏi Kai xem nó có muốn đi không, xem xem nó nói như thế nào."

"Anh đừng làm căng lên có được không vậy?" Hắn nhíu mày gắt gỏng với anh.

"Anh làm căng hay em làm căng? Em hỏi ý anh, anh nói thế cũng vì em, vì Kai, vì studio chứ vì cái con mẹ gì nữa? Chỉ bởi vì cái tính không thích thua thiệt, cái tính kiêu ngạo chỉ thích theo ý mình của em nên đã bao nhiêu lần em phạm phải sai lầm rồi? Hả?" Yeonjun tức giận nói. Anh chưa từng chửi bậy với Soobin, chưa từng một lần, hôm nay là lần đầu tiên mà Yeonjun làm vậy.

"... Yeonjunie, em thực sự không hề muốn cãi nhau to tiếng với anh đâu." Soobin day day hai thái dương, đáp.

"Anh muốn à? Ừ, chắc là anh rồi. Từ nãy đến giờ to tiếng là anh, gắt gỏng là anh, là anh hết có được chưa?" Anh cười một tiếng giễu cợt, trả lời Soobin.

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ