Phiên ngoại 5.2

7K 392 236
                                    

Phiên ngoại 6 đã chếc rồi 😔 giờ chỉ còn phiên ngoại 5.2 😔

---

Yeonjun sau đó quả thực nghe lời Soobin, đêm ấy giữ nguyên như thế mà đi ngủ, đến sáng mới lấy ra.

Rồi sau bao nhiêu ngày chờ đợi, rốt cục cũng đã đến ngày mà Soobin trở về. Yeonjun tẩy rửa sạch sẽ thơm tho, vô cùng nghe lời mà đem hai chiếc love egg kia nhét vào bên trong huyệt, cảm giác trống rỗng ở phía dưới may mắn có nó chen vào nhưng vẫn không thể so sánh được với thứ của Soobin. Anh chỉ mặc một chiếc áo mỏng, còn lại cứ thả rông hết, ngồi ở ghế sofa chăm chú nhìn ra ngoài cửa.

Đến hơn 8 giờ tối, tiếng lạch cạch chìa khoá vang lên, cửa mở ra. Yeonjun nhìn thấy Soobin lập tức chạy đến, không mất tới một giây mà đu lên ôm chặt lên cổ hắn.

"Vật nhỏ đáng yêu, anh đây rồi." Hắn một tay ôm Yeonjun, một tay khóa cửa lại cẩn thận, quẳng vali ra một góc nhà, bế anh ngồi xuống ghế.

"Em muốn ăn cơm trước hay là tắm trước a?" Ôm cổ hắn, Yeonjun hỏi.

"Ăn cơm đi, em đã tắm rồi. Anh có làm như lời em nói không?" Soobin cười, tay luồn vào bên trong áo xoa nắn đầu vú của anh.

"Có..." Anh đỏ mặt gật đầu.

"Tốt, mang điều khiển ra đây cho em."

Yeonjun đứng dậy đi vào bên trong mang hai cái điều khiển ra cho Soobin.

"Được rồi, em đói, anh lấy đồ ăn cho em ăn được không?" Hôn lên bụng anh một cái, hắn nói.

Yeonjun đi vào bếp, đeo tạp dề lên nấu lại đồ ăn. Soobin ngồi ở bàn chăm chú nhìn anh, nhìn chiếc gáy mê người, nơi toả ra hương thơm ngọt ngào nhất, nhìn tấm lưng mảnh mai, nhìn chiếc eo nhỏ được tạp dề thắt ngang, nhìn xuống cái mông cong trắng như tuyết lúc ẩn lúc hiện sau chiếc áo.

Hắn cầm một trong hai chiếc điều khiển lên bật một nút công tắc. Yeonjun đang hâm nóng đồ ăn đột nhiên bị tập kích mà kêu lên: "A!... Soobin..."

"Ơi, em đây." Vui vẻ cầm hai cái điều khiển ra chỗ của Yeonjun, hắn ôm lấy eo nhỏ của anh, gặm xuống bả vai kia.

"Nào... Đồ ăn xong rồi, em ăn trước đã." Kìm lại cảm giác dưới thân mình, Yeonjun khó khăn nói.

"Được, chúng ta ăn." Hắn híp mắt cười giúp anh dọn đồ ăn ra bàn.

Ôm lấy Yeonjun để anh ngồi trên đùi mình, Soobin xúc một thìa cơm nhỏ đem lên trước miệng anh: "Há miệng ra nào."

"Không đâu... Nãy anh ăn rồi..." Anh yếu ớt lắc đầu.

"Ngoan ngoãn ăn đi nào, chút nữa thôi đống đồ ăn ít ỏi mà anh đã ăn đều sẽ tiêu biến đi hết đấy."

"Không đâu, anh không muốn ăn..."

"Được, vậy em ăn." Soobin đột nhiên dễ tính không bắt anh ăn nữa, chuyển cơm sang cho vào miệng mình. Tay lấy hai chiếc điều khiển bật hết lên nút số 2.

"Ưm... Em đừng..." Phía dưới có hai love egg đang rung lên tung hồi, Yeonjun ngồi trên đùi Soobin không vững, nếu không phải hắn một tay ôm chắc anh thì có lẽ Yeonjun đã ngã rồi.

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ