"Um... Ư..." Môi lưỡi của Soobin và Yeonjun quấn lấy nhau kịch liệt, giao hoà triền miên.
Vừa nãy trở về cả hai người đều rất hạnh phúc, nắm lấy tay nhau suốt dọc đường trở về. Lúc cất xe dưới hầm, anh đột nhiên ôm lấy cổ hắn ghì xuống để hôn, thành công khơi mào dục vọng làm cho suýt nữa đã có một vụ xe chấn xảy ra. May sao Soobin nhịn lại kéo anh một mạch lên phòng, mới vào nhà là đã đè ra hôn luôn rồi.
Tay hắn vội vã trút bỏ lớp quần áo vướng víu của cả hai để lộ da thịt nóng hổi kế sát bên nhau. Quần áo thoát ra vứt vương vãi khắp cả phòng khách, lộn xộn không tài nào tả nổi.
"Soobin, vào phòng, anh muốn làm trên giường." Ôm lấy cổ hắn để có thể đứng vững, anh nói.
Soobin không nhiều lời, ôm trọn Yeonjun bế vào trong phòng của hắn, đè anh xuống giường bắt đầu lộng hành.
Hắn liếm vòm tai xinh đẹp kia, phà hơi nóng vào tai anh khiến cho Yeonjun run lên: "A... Nhột đừng như vậy mà..."
"Anh có biết là lúc mà anh ngại ngùng thì rất đáng yêu không?" Cọ cọ mũi của Yeonjun, hắn cưng chiều đáp.
Soobin cúi xuống ngậm lấy đầu vú đã ngẩng cao mà cắn mút, ranh mãnh cắn một cái in hằn cả dấu vết đỏ thẫm.
"Đau... Em nhẹ nhàng thôi." Anh xuýt xoa kêu lên.
"Nếu như em mút mạnh ở chỗ này thì nó có chảy sữa được không nhỉ?" Hắn trầm ngâm hai hòn ngọc nhô lên trước ngực của anh.
"Anh không biết, lúc nào có con chắc mới chảy sữa." Yeonjun lắc đầu.
"Thế thì thôi vậy, anh đừng có con nhé."
"Sao? Em không muốn à?" Yeonjun hỏi lại.
"Ý em không phải là em không muốn có con với anh mà em sợ con mình sinh ra sẽ không được uống sữa của ba nhỏ nó ngày nào đâu vì em sẽ uống hết mất." Hắn hôn lên rãnh ngực của anh vài cái, đáp lại.
"... Em cút đi."
"Thôi mà, đừng nóng. Chúng ta tiếp tục việc dang dở." Cười khì khì thỏa mãn sau khi đã trêu chọc được anh, Soobin hôn dọc xuống dưới bụng của Yeonjun.
Hắn thực ra rất muốn có con với anh, muốn có một đứa bé thừa hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất của hắn và anh. Chỉ là Soobin sợ Yeonjun sẽ đau, hơn nữa như vừa nãy đã nói, hắn, thực sự sợ con mình sẽ không được uống miếng sữa nào của ba nhỏ nó.
"Cục cưng, anh tự mở rộng cho em xem." Hắn đặt chân anh thành hình chữ M, nhìn rõ từng bộ phận của Yeonjun, cửa huyệt kia sớm đã chảy nước mấp máy khêu gợi.
"Em cứ trực tiếp đẩy vào luôn là được không phải sao?" Yeonjun đỏ mặt nói.
"Nhưng em không muốn làm anh bị thương, em tự biết là thứ của em rất to mà." Hắn đáp lại, cúi xuống nâng tay Yeonjun lên mút mát.
Từng ngón tay của anh lần lượt ở bên trong miệng của Soobin, cảm nhận được khoang miệng và đầu lưỡi nóng ẩm đang bao bọc lấy. Hắn ngậm tới ngón tay đang đeo nhẫn của Yeonjun, đặc biệt dừng lại ở đó lâu một chút, tỉ mẩn hôn lên chiếc nhẫn trên tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]
RandomTác giả: DS17 Main CP: Soobin x Yeonjun Sub CP: Taehyun x Beomgyu Một vài cameo tỉ đô khác Thể loại: Boyxboy, 1x1, niên hạ, ABO, một nửa giới giải trí, ngọt, một xíu xiu ngược, H+, HE *Lưu ý: Có dirty talk sương sương, nếu bạn nào không thích có th...