35.

5.8K 445 135
                                    

Yeonjun sau những ngày nghỉ ngơi kết hợp với một chế độ "tập thể dục" đều đặn và thường xuyên thì phải đi làm, Soobin cũng tương tự, thậm chí còn phải chạy ra tận ngoại thành.

Hắn đưa anh lên trên studio, vừa vào cửa đã gào ầm lên.

"Aaaaaaaaa! Đáng nhẽ bây giờ em và anh đang ôm nhau ngủ ở nhà rồi, công với chả việc, dẹp hết đi cho rồi." Soobin vắt cả chân lẫn tay qua người Yeonjun, ôm cứng lấy mà kêu ca.

"Thôi mà, chăm chỉ làm việc đi để kiếm tiền nuôi anh." Yeonjun xoa đầu hắn, đáp lại.

"Không cần lo, em thừa tiền nuôi anh. Em đã làm đủ nhiều để có thể dành tiền cho anh ăn chơi, vui đùa, đi khắp mọi nơi trên thế giới thậm chí tiêu xài đến 100 tuổi vẫn chưa hết rồi. Hay chúng ta nghỉ hưu sớm luôn được không anh?" Soobin cạ cạ má vào vai của anh, nói.

"Thôi đi ông tướng, lười biếng như thế là anh không yêu đâu." Anh khẽ cười trả lời.

"Hừ... Làm với chả việc. Mà anh đã đỡ đau chưa, chưa đỡ thì thôi không đi làm cũng được." Hắn lần xuống eo của anh xoa nắn nhẹ nhàng, sáng nay Yeonjun kêu đau hắn còn định không cho anh đi làm nữa luôn cơ.

"Đỡ rồi, anh đi được, em không cần lo lắng. Mà sắp đến giờ anh phải đi rồi, buông anh ra cho anh đi đi xem nào." Vỗ vào hai cái tay hai cái chân đang quấn lấy mình như bạch tuộc, Yeonjun nói.

"Chán thế, em còn định ôm anh thêm tí nữa cơ. Đi, xuống dưới em dặn dò quản lý của anh hôm nay một chút." Chán chường ca thán vài câu rồi đứng dậy, Soobin nắm tay anh đi xuống dưới tầng.

"Soobin, em sắp xếp quản lý hôm nay cho anh Yeonjun rồi, đây này." Taehyun nhìn thấy hai người đi xuống liền nói. Sau vụ đuổi việc hồi trước, Taehyun đã phải gọi toàn bộ những những chuyên làm nhiệm vụ quản lý tới để dặn dò cẩn thận, dọa dẫm vài câu để chuyện đó không xảy ra thêm bất kì lần nào nữa.

"Đâu?" Hắn đi lại, xem thử.

"Đây, anh ấy đã từng làm việc với anh Yeonjun 2 lần rồi, tên là Go Youngjae." Taehyun đưa người quản lý tới trước mắt hắn.

Soobin ngó qua lý lịch của người này một chút, là một Beta đã làm việc với Tomorrow X khá lâu rồi, xem chừng là ổn thỏa.

"Anh thấy có ổn không?" Hắn hỏi lại Yeonjun.

"Được, không có vấn đề gì." Anh gật đầu.

"Ừm, hôm nay anh là quản lý của Yeonjun. Nếu như anh ấy có bất kì chuyện gì xảy ra hoặc anh chỉ cần không để ý không để tâm tới anh ấy một giây phút nào thôi thì tự động lên phòng tôi nộp đơn xin nghỉ việc." Soobin nhìn sang người quản lý kia, nói.

"Vâng, tôi biết rồi." Go Youngjae gật đầu đáp. Anh đã nghe Taehyun nói về chuyện lần trước rồi, cũng tự hiểu hiện tại có một tí thái độ lồi lõm với Yeonjun thôi là một đi không trở lại, đi là thẳng một mạch về quê trồng cá và nuôi thêm rau chứ không có ở nổi trong thủ đô nữa.

Yeonjun đi rồi, Taehyun đang bên cạnh Soobin, rảnh rỗi ngó theo Soobin nhìn cánh cửa của studio mở ra đóng vào nãy giờ.

"Hyung làm cái trò gì đấy?" Cậu tò mò hỏi.

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ