Phiên ngoại 9.

6.3K 400 162
                                    

Hôm nay là Valentine, ngày lễ tình nhân, ngày mà rất rất nhiều người trên thế giới này mong chờ, đã có vô vàn những con người cô đơn được nối duyên. Người không mong muốn nó có lẽ là người đang ế, không có ai yêu đương cả, cụ thể hơn thì là những con người đang ngồi đọc mấy dòng này nè.

Ngày Valentine cứ ngỡ là sẽ được nghỉ ngơi nhưng không, Soobin lại bận muốn đâm đầu vào tường bất tỉnh nhân sự để khỏi phải làm việc nữa, hắn phải lo abcdxyz, đủ thứ chuyện trong studio. Đáng nhẽ sẽ có Taehyun ở bên cạnh giúp cơ mà Soobin đã cho thằng em mình nghỉ phép đi chơi với bồ nó tức là em họ mình rồi thế nên việc càng thêm nhiều.

Yeonjun lại không bận như thế, anh rảnh lắm, rất rảnh là đằng khác, hôm nay công việc không có, là một ngày hiếm hoi để nghỉ ngơi. Anh cũng có để ý tới ngày lễ tình nhân này chứ, mặc dù hai người đã kết hôn lâu rồi nhưng Yeonjun vẫn muốn được tận hưởng chút không khí của lễ tình yêu.

"Soobin, tối nay em về mấy giờ vậy?" Anh ở nhà gọi điện cho hắn.

"Em không biết nữa, tùy theo công việc xem như thế nào."

"Vậy em có về sớm được không? Hôm nay là Valentine, anh muốn chúng ta ở nhà ăn uống thịnh soạn một chút, không cần ra ngoài đi chơi cũng được, dù sao cả hai đứa đều không thích ồn ào."

"Em không chắc mình có thể về sớm, cố lắm thì 7 giờ 8 giờ gì đó mới có thể về."

"Nhưng anh cứ làm như vậy nhé, hôm nay anh đi siêu thị mua nhiều đó lắm."

"Ừm ừm, tùy anh... Không không, bên này bên này, chuyển vào kho số 3 ấy... Yeonjunie, em tắt máy nhé em có việc rồi." Soobin nói vội rồi cúp máy.

Đầu năm có nhiều nguyên vật liệu để làm thiết kế còn thiếu nên mua bổ sung thêm vào, hàng chuyển đến hôm nay, Soobin phải đích thân kiểm tra số lượng hàng hóa xem như thế nào, có đủ hay không.

"Thiếu rồi, khoan hẵng chuyển mấy cuộn vải này vào." Hắn đếm số vải gấm mới được chuyển đến xong liền nhấc máy gọi điện cho chủ cửa hàng.

"Bên tôi mua 10 cuộn, ông chuyển thiếu của tôi 1 cuộn màu tím rồi."

"Không tin ông có thể đến đây kiểm tra, tôi đã đếm kĩ lại rồi, rõ ràng là thiếu 1 cuộn."

"Ngày mai, ngày mai chuyển ngay đến đây cho tôi, tôi đang cần gấp."

Nói chuyện xong với cửa hàng vải, hắn đi xem thùng to đựng cuộn phim chụp ảnh, phát hiện có chỗ bị xước nên lại phải gọi điện cho bên đó để đòi lại, mệt muốn chết luôn rồi. 

Giao việc cẩn thận cho nhân viên kho, hắn lại tiếp tục đi check hộp mail sắp xếp lịch trình cho tuần sau của chính mình, của Yeonjun và của Kai. Đáng nhẽ ra việc này thuộc đội quản lý của Taehyun làm nhưng không biết vì cái sự trùng hợp nào đó mà cả cái đội quản lý ngày hôm nay nghỉ phép đi chơi hết sạch không chừa mống nào thế nên dồn việc lên cho giám đốc làm thế này đây.

Mạng cứ vào giờ cao điểm là nhiều người sử dụng nên tình trạng giật lag đường truyền không phải hiếm thấy. Gói sử dụng của studio cũng thuộc loại xịn, bình thường không có vấn đề mà cứ đến lúc cần gấp thì lại dở chứng. 

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ