Chuyện của Seo Gaeun sau đó yên ắng một thời gian, sau hôm ấy Soobin và Yeonjun cũng không gặp lại cô thêm lần nào nữa, có lẽ Seo Hongyoo đã giải quyết xong xuôi, đem con gái của mình ném sang nước ngoài để không cho cô đi gặp hắn.
Yeonjun không thấy cô ả đến làm phiền nữa, thi thoảng có hỏi hắn vài lần vì tò mò xem Seo Gaeun dạo này ở đâu. Hắn nghe cũng chỉ bảo là đã giải quyết ổn thỏa, cô ta sẽ không bao giờ làm phiền hai người nữa.
Cả hai bắt đầu trở lại với quỹ đạo bình thường không có gì quá khó khăn, chỉ là Soobin bắt đầu suy nghĩ về chuyện giữa mình với Yeonjun nhiều hơn một chút. Hắn và anh đã quan hệ thể xác, đã đánh dấu, đã thành bạn đời nhưng Soobin vẫn cảm thấy có gì đó thiếu thiếu, giữa hai người dường như vẫn còn một khoảng cách nào đó.
"Choi babo, mày thử nghĩ xem anh với Yeonjunie đang thiếu cái gì nhể?" Sang Together đem chuyện này kể cho em trai mình nghe, Soobin giờ chỉ còn biết hỏi ý kiến của Beomgyu thôi, hy vọng đứa em ngốc ngếch này của hắn à không của Taehyun sẽ thông minh đột xuất, tạo ra kì tích cho nhân loại.
"Ông mà còn gọi tôi là babo một lần nữa thì đi ngay ra khỏi quán nha." Beomgyu cầm cái chổi lau nhà ngồi đối diện Soobin đáp. Nãy cậu đang lau dọn lại quán của mình thì tự dưng ông anh vào bắt ngồi tâm hự thế là mãi chưa lau xong, nhìn cậu vừa cầm cây chổi vừa ngồi uống cốc sinh tố lại còn cho một chân lên ghế phèn không tả được.
"Rồi thì thông minh, khổ lắm cơ. Thằng Taehyun số nó phải xấu lắm mới lấy được mày đấy em ạ." Vì tương lai đường đời phía trước, hắn bắt buộc phải xuống nước thỏa hiệp. Chỉ một lần này thôi, sau đó Choi Soobin sẽ vùng dậy, một ngày gọi Choi Beomgyu là babo chục lần cho hả dạ.
"Đấy, thế nghe còn được. Babo là babo thế nào, hyung bây giờ đi hỏi em cái này mới là babo này. Tóm gọn lại thì hai người đã làm hết những thứ cần làm và trở thành bạn đời, nhưng rồi anh và anh Yeonjun vẫn hơi bị xa cách các thứ chứ gì?" Beomgyu gật gù nói, cái này thì lại chuẩn chuyên môn của cậu rồi.
"Ờ, nó là như thế đấy. Bây giờ nói bạn đời là thế, ừ thì cũng ngủ chung phòng, chung giường nhưng mà chia chăn đó trời ơi, anh muốn đắp chung chăn với ảnh mà ngại chả dám nói." Hắn ngay lập tức gật đầu lia lịa, cảm thấy mình sắp được cứu rồi.
"Khiếp, với cái mặt dày như bê tông cốt thép, như xi măng trét cả tảng của anh mà lại ngại á? Anh có bị đứa nào nhập không đấy?" Nghe ông anh mình nói ngại, Beomgyu trong đầu một mớ tùm lum hết cả lên, Choi Soobin mà biết ngại thì Choi Beomgyu đã sớm chết vì ngượng rồi nhé.
"Ai mà biết, bình thường mặt dày thì đúng dày thật mà chả hiểu sao nói chuyện cứ ngài ngại. Giờ anh mày phải khắc phục vấn đề như thế nào đây em chứ anh tuyệt vọng quá."
"Hai người như thế mà vẫn chưa có tiến triển gì thì em cũng thấy hơi lạ. Hyung... có thực sự yêu anh Yeonjun không đấy? Hay trêu đùa người ta cho vui đấy?" Cậu nghi ngờ nheo mắt hỏi.
"Uhuhuhuh em ơi, mày cũng nghĩ thế về anh nữa à, thằng chồng mày cũng hỏi anh thế, giờ đến lượt mày nữa hả em? Anh thề là anh có, không thì anh đánh dấu Yeonjunie làm gì, mày biết tính anh bao nhiêu lâu mà hỏi được câu đó hả em?" Soobin tuyệt vọng part 2, lay lay lắc lắc thằng em mình.
"Nào nào biết rồi, biết là yêu rồi... Từ từ đã này, bây giờ phải xem xem vấn đề nó nằm ở chỗ nào. Đợi tí em tra Naver phát xem dư lào." Beomgyu thở dài cầm điện thoại tra trên mạng xem triệu chứng của Soobin là gì, xắn cả ống áo ống quần lên quyết tâm giúp anh trai có được một cuộc tình viên mãn hạnh phúc, có như thế thì cậu mới được yên ổn bên Taehyun.
"Ố ồ, đây em thấy rồi, cách để có bạn trai có kèm ảnh hướng dẫn." Beomgyu reo lên khi tìm thấy thứ cần tìm.
"Ủa em? Tìm cái đó làm gì? Anh với Yeonjunie là người yêu rồi mà?" Hắn ngơ ngác.
"Anh bảo giữa anh và anh Yeonjun đang thiếu thiếu gì đó thì mình phải tìm từ đầu xem là nó thiếu chỗ nào chứ, cứ bình tĩnh. Đầu tiên, chắc chắn rằng anh Yeonjun còn độc thân, ừ cái này không phải bàn cãi rồi, anh ấy tốt bụng tốt tính cũng không có gì phải xem xét, cần phải cho anh ấy thấy anh là người khác biệt, ờm... chắc là khác đấy. Tiếp theo là tỏ ra dễ gần, cái này có rồi này, trò chuyện có này, à đúng rồi, anh tìm hiểu về anh ấy chưa?" Cậu tự nói tự trả lời, thấy thứ cần hỏi mới nói với hắn.
"Tìm hiểu á? Tìm hiểu cái gì bây giờ? Anh cũng biết kha khá về Yeonjun rồi." Soobin ngẫm nghĩ rồi đáp.
"Thế thì anh ấy đã biết gì về anh chưa?"
"Cái này... Anh không rõ nữa, Yeonjun chỉ biết thông tin cơ bản của anh thôi." Hắn đáp.
"Đó, một việc nhá, phải cho anh ấy hiểu rõ về anh hơn, như là em với Taehyun ấy, bây giờ anh có tin em bịt mắt bịt mũi lại sờ quần áo thôi là đủ biết bộ nào là bộ của Taehyun không? Anh phải làm thế nào để hai người hiểu nhau đến mức độ đó ấy." Beomgyu xem phần chi tiết bên trong bài đăng trên mạng đó, nói với hắn.
"Ồ... Anh hiểu rồi..." Soobin gật gù, lôi điện thoại ra mở note ghi chép lại.
"Tiếp tục này, còn... mấy cái này bỏ qua đi, anh trai em chẳng nhẽ lại không làm được mấy cái này thì nhục chết. Còn cái cuối cùng, tấn công, tỏ tình với anh Yeonjun, anh làm chưa?" Cậu xem một lượt, chép miệng nói.
"Tỏ tình... Hình như chưa mày ạ. Hình như anh chưa tỏ tình với Yeonjunie rồi mày ơi." Hắn mở to mắt lay lay tay cậu em.
"Thôi chết ông rồi nhá, chưa tỏ tình người ta mà dám coi như là yêu đương người yêu bạn đời này nọ rồi à. Eo ôi, đồ mặt dày không biết xấu hổ. Anh Yeonjun chắc đang nghĩ về chuyện đó đấy, anh ấy dù sao cũng là Omega, tất nhiên sẽ ngại ngùng hơn cái tên mặt dày nhà anh rồi. Lo mà đi vẽ vời kế hoạch tỏ tình với người ta đi." Beomgyu khinh bỉ lườm cho 1 cái.
"Biết rồi mà." Hắn ủ rũ gục đầu xuống bàn, hóa ra là vì chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]
RandomTác giả: DS17 Main CP: Soobin x Yeonjun Sub CP: Taehyun x Beomgyu Một vài cameo tỉ đô khác Thể loại: Boyxboy, 1x1, niên hạ, ABO, một nửa giới giải trí, ngọt, một xíu xiu ngược, H+, HE *Lưu ý: Có dirty talk sương sương, nếu bạn nào không thích có th...