Phiên ngoại 7.

5.6K 365 205
                                    

Hôm nay Yeonjun đi dự một bữa tiệc nhỏ, bởi vì buổi tiệc xảy ra khá muộn mà hết giờ hành chính mất tiêu rồi, anh không muốn để cho quản lý làm việc thêm giờ nữa nên đã cho về, bảo người đó lái xe về luôn.

Lúc tan tiệc trở về nhà đã khuya rồi, taxi ngoài đường không thấy mấy. Yeonjun nhìn mãi vẫn không thấy chiếc xe nào cả. Điện thoại thì hết pin không gọi được cho Soobin đến đón.

Đang không biết phải làm sao thì bất chợt một chiếc xe ô tô dừng ngay trước mặt anh. Vị diễn viên Cha hôm nay cùng dự tiệc xuống khỏi xe.

"Yeonjun - ssi, cậu chưa về sao?" Gã hỏi.

"Chưa, tôi đang đợi xe." Anh đáp.

"Hay cậu lên xe tôi cho cậu quá giang một đoạn, buổi đêm đứng đây cũng không an toàn lắm." Diễn viên Cha chỉ về phía xe của mình, nói.

"Không cần đâu, anh cứ đi về đi, tôi đứng đây đợi một lúc chắc là sẽ có thôi" Yeonjun xua tay lắc đầu từ chối.

"Nhưng cậu đứng đây khuya như thế này, xung quanh nhiều nguy hiểm, ông chủ Choi của cậu không lo sao?" Chưa từ bỏ, gã tiếp tục lôi kéo anh trở về cùng mình.

"Không cần, anh cứ trở về trước đi." Anh mỉm cười khách sáo trong đầu âm thầm nghĩ bây giờ anh vào trong cái xe đó về mới là nguy hiểm, cùng gã trở về mời là khiến cho Soobin lo đấy.

"Cậu không cần lo Soobin - ssi nhìn thấy sẽ ghen đâu, tôi sẽ giúp cậu giải thích với cậu ấy mà."

"Tôi thực sự không cần và nếu anh nghĩ anh có thể giải thích được với Soobin thì anh đang đánh giá cao bản thân rồi." Anh híp mắt cười không có tí nào là khó chịu nhưng lời nói lại rõ ràng châm biếm. Làm ơn buông tha nhau đi, anh thực sự sợ Soobin nhìn thấy lắm đấy.

"Không sao đâu mà. Hay cậu lo tôi sẽ làm gì cậu à? Không đâu, tôi thề là tôi chỉ muốn đưa cậu về thôi." Gã nắm lấy cổ tay của Yeonjun, nói.

"Diễn viên Cha, phiền anh bỏ ra." Anh nhìn xuống cổ tay của mình đang bị nắm lấy, lịch sự đáp.

"Cậu đừng..."

"Bỏ ra." Giọng nói mang theo sự tức giận vang lên, Soobin với sắc mặt âm trầm đi tới.

"A, Soobin." Yeonjun vội vã rụt tay lại đi về phía hắn.

Soobin kéo anh ra đằng sau mình, không kiêng nể gì mà chỉ thẳng mặt người đàn ông kia: "Lo mà về đọc kịch bản đóng phim kiếm tiền đi, bớt đi ve vãn người khác lại. Choi Yeonjun là vợ tôi, cút xa ra."

Nói rồi đem anh đi mất, mặc kệ người nọ trừng mắt ra nhìn.

Soobin đưa anh ra xe, mở cửa ghế phụ cho Yeonjun rồi sang kia ngồi vào ghế chính, khởi động xe lái đi, suốt một khoảng thời gian đó không hề lên tiếng gì cả.

"Soobin, em đang giận anh đấy à?" Yeonjun len lén hỏi, kiểu này là giận thật rồi.

"Vừa nãy là như thế nào?" Thay vì trả lời câu hỏi của anh, hắn hỏi lại một câu khác.

"Lúc đó anh đang đứng đợi bắt xe trở về nhà thì diễn viên Cha lái xe tới, anh ta cứ nói muốn đưa anh về nhưng anh từ chối mấy lần liền, xong rồi anh ta đột nhiên nắm cổ tay anh như lúc nãy em thấy đấy. Anh với diễn viên Cha không hề có một tí quan hệ nào cả." Yeonjun lập tức tóm tắt lại toàn bộ sự việc cho Soobin nghe.

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ