Yeonjun hôm nay rảnh rỗi ngồi cắm rễ ở phòng làm việc của Soobin để chơi.
Anh chán đời nhìn hắn cứ cắm cúi vào cái máy tính không để ý đến mình, rõ ràng sáng nay hắn cứ rủ anh lên studio để chơi, xong rồi để anh bơ vơ ngồi một mình không thèm quan tâm thế này đây.
Yeonjun này giờ đi đi lại lại trong đây cũng đủ 20 vòng, đi muốn chóng cả mặt mà hắn vẫn không thèm để ý, không thèm quan tâm luôn, xem có tức không chứ lại.
Dậm chân phẫn nộ đi lại chỗ hắn, Yeonjun nhấc tay Soobin lên, cố chui vào bên trong để ngồi.
"Anh làm cái gì vậy?" Hắn đang làm việc bận rộn, đến thời gian quay sang nhìn anh cũng chẳng có nữa.
"Em bớt làm việc lại đi có được không? Hôm qua em đã thức khuya lắm rồi, bây giờ còn làm việc thế nữa, không sợ ảnh hưởng sức khoẻ à?" Anh chống nạnh nhíu mày nói. Không chỉ là hôm qua đâu, hôm kia hôm kìa hôm kịa và rất nhiều hôm rồi hắn đều làm việc khuya.
"Em làm việc kiếm tiền nuôi anh còn gì, ngoan nào đừng nghịch." Soobin xoa đầu Yeonjun hai ba cái rồi lại tiếp tục công việc của mình.
"Anh thừa tiền rồi, không cần em làm nữa, mau dừng lại đi mà." Nhấc được cánh tay của hắn lên để chen chân vào ngồi lên đùi Soobin, Yeonjun đáp.
"Em sắp làm việc xong rồi, anh đợi em thêm một chút." Kê cằm lên vai anh, Soobin gõ lạch cạch trên máy tính những hàng chữ dài.
"Một chút của em là bao giờ? Nãy em cũng bảo một chút, hai tiếng sau em vẫn bảo một chút." Anh không vừa ý trả lời, một chút cái gì mà một chút, rõ ràng là trả lời qua loa cho xong chuyện.
Hắn không đáp lại, sự chú ý đã dồn toàn bộ lên văn bản trắng đen ở máy tính. Yeonjun bị ngó lơ vô cùng tức giận, tên đáng ghét này lúc nào cũng công việc, làm từ từ sáng hôm trước tới 3 4 giờ sáng hôm sau, bây giờ vẫn làm chưa chịu dừng lại. Đến mức thế này thì cưới công việc luôn đi chứ còn cưới anh làm cái gì không biết.
Không cam tâm để sự hiện diện của mình bị lu mờ đi, Yeonjun tuột xuống khỏi hắn, chui vào gầm bàn quỳ trên nền đất.
"Mèo nhỏ, anh lại có trò nghịch ngợm mới đấy à?" Soobin nhíu mày nhìn Yeonjun, hỏi.
"Đúng rồi đấy, lại có rồi." Anh thản nhiên gật đầu, kéo khoá quần hắn ra, thứ to lớn mà anh yêu thích ở ngay trước mắt.
Yeonjun kéo quần lót hắn xuống, dùng hai tay cầm lấy dương vật sờ soạng. Soobin không phải kẻ lãnh cảm, ngay lúc Yeonjun vừa chạm vào thôi là hắn đã bắt đầu cứng lên, dựng đứng dậy.
"Ha, anh tưởng em đang tập trung vào công việc lắm cơ mà?" Ngón tay chọc chọc vào anh em của hắn, anh híp mắt cười xấu xa.
"Nào anh đừng nghịch, mau lên đây đi." Hít một hơi cố gắng kiềm chế thứ lửa dục vọng đang được châm mồi, Soobin đáp.
"Không lên, anh chơi của anh, em làm của em." Yeonjun ngang ngạnh.
Anh bắt đầu liếm ướt từ đỉnh cho tới gốc, nâng dương vật rồi hôn lên tinh hoàn ở phía dưới. Dùng lưỡi liếm quanh tính khí, Yeonjun ngậm nó vào, dùng răng cạ cạ nhẹ vào bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]
RandomTác giả: DS17 Main CP: Soobin x Yeonjun Sub CP: Taehyun x Beomgyu Một vài cameo tỉ đô khác Thể loại: Boyxboy, 1x1, niên hạ, ABO, một nửa giới giải trí, ngọt, một xíu xiu ngược, H+, HE *Lưu ý: Có dirty talk sương sương, nếu bạn nào không thích có th...